- Chelsea đã thể hiện sự không hài lòng với Willian, sau khi cầu thủ người Brazil diễn trò mèo, lấy lý do hộ chiếu để không tập trung.

Mới đây, Willian trả lời trước câu hỏi về sự quan tâm của nhiều CLB lớn ở châu Âu: "Tôi đang rất hạnh phúc với Chelsea, và sẽ không đi đâu".

{keywords}
Chelsea không hài lòng trước vấn đề hộ chiếu của Willian

Tuy nhiên, thực tế là Willian đã không tập trung theo đúng lịch của Chelsea, sau khi hết thời gian nghỉ bù World Cup 2018.

Theo kế hoạch, Willian phải có mặt ở London vào ngày 27/7 để kiểm tra y tế và bắt đầu tập luyện.

Willian hoàn toàn im lặng, và không có bất kỳ tin tức gì. Mãi đến chiều 31/7, anh mới giải thích bản thân có rắc rối về mặt hộ chiếu nên không thể làm thủ tục rời khỏi Brazil.

Phía Chelsea không chấp nhận cách giải thích này của ngôi sao người Brazil.

Rắc rối hộ chiếu mà Willian giải thích xuất hiện chỉ 1 ngày sau khi Real Madrid đặt vấn đề chuyển nhượng anh.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Real Madrid muốn chiêu mộ đồng thời Willian và thủ môn Thibaut Courtois.

HLV Sarri rất tôn trọng Willian, xem anh là một phần quan trọng trong dự án mới. Nhưng ông cũng không hài lòng trước vấn đề hộ chiếu như cầu thủ này giải thích.

Sự việc diễn ra hệt như trường hợp của Diego Costa một năm trước, cũng lấy lý do vấn đề hộ chiếu rồi nảy sinh những rắc rối khác. Diego Costa bị HLV Conte trừng phạt, trước khi trở lại Atletico.

Willian cũng là một người bạn thân của Diego Costa, nên cách giải thích của anh không thuyết phục được các quan chức ở Stamford Bridge.

BLĐ Chelsea và HLV Sarri sẽ trực tiếp giải quyết vấn đề với Willian khi anh đến London hôm nay (1/8), trước khi có quyết định dứt khoát về tương lai.

Top 10 bàn thắng của Willian ở Chelsea:

KN

MU mất Matic: Mourinho trong cơn túng quẫn

MU mất Matic: Mourinho trong cơn túng quẫn

MU không có sự phục vụ của Matic đầu mùa giải 2018-19, khiến Mourinho thất vọng trong bối cảnh chuyển nhượng của CLB tồn tại nhiều vấn đề.

MU chốt mua Bale, Juventus lấy sao Real

MU chốt mua Bale, Juventus lấy sao Real

MU chốt thương vụ Gareth Bale, khi Mourinho và Ed Woodward có cuộc gặp ở Miami. Juventus lấy sao Real Masdrid, lần này là Kovacic.

Higuain, Dybala tay bắt mặt mừng chào đón Ronaldo

Higuain, Dybala tay bắt mặt mừng chào đón Ronaldo

Không lâu sau khi có mặt tại Turin, tân binh Cristiano Ronaldo nhận được sự chào đón nhiệt tình của 2 ngôi sao Higuain và Dybala.