Matic phải cách ly vì… giã từ ĐTQG Serbia

Tờ Daily Mail cho hay, tiền vệ Nemanja Matic của MU sẽ buộc phải cách ly khi từ Serbia trở lại, sau quyết định chia tay ĐTQG.

{keywords}
Matic sẽ phải cách ly khi trở lại Anh

Matic có mặt ở quê nhà khi mùa giải mới cận kề (giải Ngoại hạng Anh khai mạc vào 12/9, nhưng MU được đá trễ hơn do kết thúc mùa giải muộn). Anh được dự kiến cùng tuyển Serbia gặp Nga và Thổ Nhĩ Kỳ ít ngày tới.

Tuy nhiên, tiền vệ 32 tuổi đã quyết định kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế, nhường chỗ cho những người trẻ, để tập trung cho MU.

Và cũng chính vì quyết định giã từ ĐTQG Serbia mà Matic sẽ phải cách ly khi trở lại Anh theo quy định về phòng chống dịch của chính phủ này.

Lý do, nếu vẫn tham gia cùng tuyển Serbia, Matic sẽ được đảm bảo đầy đủ các khâu phòng chống dịch cao theo quy định trong thể thao. Do vậy, anh sẽ không phải cách ly khi trở lại Anh.

Còn hiện tại, do anh đã rút khỏi ĐTQG nên sẽ phải thực hiện như một công dân bình thường khi nhập cảnh vào Anh.

Sadio Mane mở cửa gia nhập Barca

{keywords}
Sadio Mane được cho để mắt chuyển đến Barcelona

Cầu thủ chạy cánh của Liverpool, Sadio Mane được loan báo sẵn sàng thảo luận việc chuyển đến Barca, tái ngộ thầy cũ Ronald Koeman.

Sadio Mane từng có 2 năm làm việc với nhà cầm quân người Hà Lan ở Southampton và ông giúp anh chứng tỏ với 25 bàn thắng sau 75 trận trước khi chuyển đến Liverpool.

Nguồn Mundo cho hay, Sadio Mane để mắt đến việc gia nhập sân Nou Camp. Sau 4 năm thành công ở Liverpool, tuyển thủ Senegal được cho để mắt đến một cuộc chinh phục mới.

Có thông tin rằng, mối quan hệ của Sadio Mane với HLV Jurgen Klopp ‘không còn bền chặt’ như trước.

Chưa kể, Sadio Mane cảm thấy rằng, dù anh làm thật tốt, giúp Liverpool chiến thắng danh hiệu nhưng không được thừa nhận xứng đáng về mặt cá nhân. Thay vào đó, ‘phần thưởng’ gọi tên đồng đội Salah hoặc đội trưởng Jordan Henderson.

L.H