Van de Beek nhận ‘gạch đá’ sau khi ký hợp đồng MU

Ngôi sao Hà Lan chia sẻ thấy ‘nhẹ cả người’ sau khi hoàn thành việc ký kết với MU, cũng như bày tỏ háo hức được chơi đồng đội mới như Paul Pogba, Bruno Fernandes.

{keywords}
Van de Beek là cầu thủ bị chê nhiều nhất sau trận thua 0-1 của Hà Lan trước Italia

Tuy nhiên, trong khi Van de Beek còn chưa chính thức có mặt ở Anh, thì cựu tiền vệ Ajax nhận những chỉ trích vì màn trình diễn mới nhất ở Nations League cho sắc cam trước tuyển Italia.

Người hâm mộ ví Van de Beek đã tạo ra một ‘thảm họa’ trước khi anh được thay ra khỏi sân trong trận thua 0-1 của đội nhà.

Trong hiệp 1, tân binh MU chỉ thực hiện được 2 đường chuyền và là 5 tới lúc anh phải nhường chỗ cho Steven Bergwijn ở phút 57.

Một số fan cho rằng, HLV Solskjaer hẳn phải lo lắng khi chứng kiến tân binh mới Van de Beek chơi như thế. Tuy nhiên, có một sự thật là tiền vệ này đã không chơi ở cấp CLB trong gần 6 tháng qua, do dịch Covid-19 và giải VĐQG Hà Lan quyết định kết thúc sớm. Vì thế, việc Van de Beek chơi không được tốt cũng là dễ hiểu.

Koeman ‘nắn gân’ Messi trong buổi tập đầu tiên

Messi trở lại tập cùng Barca sau thời gian ‘đình công’ đòi đi. Đội trưởng số 10 đến sân tập sớm 30 phút so với các đồng đội, cho thấy anh vẫn làm gương cho họ, dù được hiểu ‘buộc’ phải ở lại.

{keywords}
Messi đến sân tập trước các đồng đội nửa tiếng
{keywords}
Koeman vui vì Messi ở lại nhưng không quên cảnh báo đội trưởng M10: tôi chỉ cần những người muốn ở lại Barca

Đây cũng là lần gặp đầu tiên của HLV Koeman với siêu sao người Argentina, kể từ sau cuộc nói chuyện tương lai với thông tin được tiết lộ, câu nói sốc của nhà cầm quân này: Mọi đặc quyền của cậu tại Barca đã hết!

HLV người Hà Lan đã có cuộc nói chuyện nhanh với Messi trước giờ tập. Theo Mundo, Koeman bày tỏ rất vui vì tiền đạo 33 tuổi ở lại, nhưng không quên ‘nắn gân’ chàng đội trưởng rằng, ông chỉ muốn giữ những cầu thủ gắn bó với CLB.

Messi cam đoan sẽ trở lại với phong độ tốt nhất của mình, trong khi Koeman nói rằng sẽ coi anh là cầu thủ ‘đặc biệt’, dù sẽ không nhận được đối xử đặc biệt như HLV trước đó dành cho M10.

Koeman hướng đến xây dựng Barca với sức mạnh tập thể và ông hứa với Messi sẽ đưa đội trở lại thành một trong những CLB đáng sợ nhất châu Âu một lần nữa.