Arturo Vidal phơi bày thêm sự thật về Barca

Vidal nằm trong danh sách Barca muốn thanh lý vào hè này, tin rằng đội bóng xứ Catalan cần phải thay đổi nhiều thứ vì đã lỗi thời.

{keywords}
Vidal nói Barca đã lạc hậu, cần phải thay đổi mạnh mẽ

Tiền vệ Chile nói trên kênh YouTube của Daniel Habif: “Barca cho thấy đã lạc hậu so với các đối thủ hàng đầu khác. Bạn nhận ra điều này khi đối mặt với một đội có tổ chức, tâm lý chiến thắng, với những cầu thủ được chuẩn bị tốt về thể chất và một kế hoạch thi đấu rất mạnh mẽ.

CLB phải thay đổi về cách nghĩ vì bóng đá đã phát triển rất nhiều. DNA của Barca đã bị tụt hậu. Các đội bóng đang cải thiện ở những khía cạnh khác.

Ngày nay bóng đá thiên về thể chất, sức mạnh và tốc độ. Đôi khi khả năng kỹ thuật chỉ là thứ yếu.

Một CLB mà tôi nghĩ là tốt nhất thế giới không thể chỉ có 13 cầu thủ chuyên nghiệp, còn lại là những chú nhóc. Không phải họ không xứng đáng ở đó mà họ phải cạnh tranh với những người giỏi nhất và chơi với ai.

Mỗi đội bóng đều có 23 cầu thủ cùng nhau chiến đấu, cải thiện và tốt lên mỗi ngày.

Nhưng khi không có sự cải thiện, Barca vẫn nghĩ có thể chiến thắng với DNA của mình thì đã lầm to.

Chúng tôi có Messi, cầu thủ số 1 thế giới, người ngoài hành tinh trong đội hình nhưng anh ấy cũng cần được giúp đỡ, cần những cầu thủ cải thiện đội bóng và đạt kết quả tốt hơn”.

HLV Conte đưa trò cũ N’Golo Kante về Inter

Theo các nguồn tin tại Italia, HLV Conte đang nhắm tái  hợp N’Golo Kante tại Inter Milan.

{keywords}
HLV Conte muốn tái hợp Kante ở Inter Milan

Nhà cầm quân này chính là người đã đưa Kante từ Leicester về trong mùa giải đầu tiên ngồi ‘ghế nóng’ ở Stamford Bridge.

Tiền vệ này lập tức cho thấy vai trò quan trọng, đóng vai trò không thể thiếu trong chiến dịch vô địch của Chelsea năm đó.

Tuy nhiên, sau khi không giữ được danh hiệu, HLV Conte đã bị Chelsea sa thải vào 2018 và hiện ông đang nắm Inter, về nhì Serie A (chỉ kém Juventus đúng 1 điểm).

HLV Conte muốn tăng cường sức mạnh đội hình để có thể chiến tốt hơn ở mùa giải mới. Theo Tuttomercatoweb, N’Golo Kane chính là cái tên đứng đầu trong danh sách mong muốn hè này của ông.

Nguồn tin cho hay, HLV Conte đã kêu gọi lãnh đạo Inter Milan ký Kante, người có thể ra đi với mức giá tầm 45 triệu bảng.

L.H