Romero mặt đối mặt Solskjaer, làm rõ tương lai ở MU

{keywords}
Sergio Romero quyết định việc đi - ở sau khi gặp mặt nói chuyện với Solskjaer

Thủ thành Sergio Romero chuẩn bị có cuộc đàm phán với MU để xác định tương lai tại Old Trafford trước chiến dịch 2020/21.

Romero là thủ môn số 2, sau David de Gea kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ vào 2015, có tất cả 59 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Người gác đền 33 tuổi được cho khá nản sau khi bất ngờ bị HLV Solskjaer gạt khỏi bán kết Cúp FA, để De Gea bắt chính dẫn đến MU thua thảm 1-3 trước Chelsea với 2 sai lầm khó đỡ của thủ thành Tây Ban Nha.

Từ thời HLV Mourinho cũng như từ suốt từ đầu mùa, Romero được trao bắt các giải đấu cúp, gồm cả Cúp FA và Europa League.

Vì thế, quyết định của Solskjaer khiến Romero thấy ‘bất công’, nhất là khi anh hoàn toàn đảm bảo phong độ.

Chưa kể, ở Ngoại hạng Anh, Romero cũng không được trao cơ hội dù De Gea để mắc những sai lầm bị chỉ trích không ít.

Sắp tới đây, thủ môn trẻ Dean Henderson có thể trở lại MU sau 2 mùa cho mượn tại Sheffield. Khi đó, Romero có khả năng bị đẩy xuống làm thủ môn số 3.

The Sun loan báo, Romero sẽ thảo luận với MU về tương lai của mình và nếu Solskjaer tuyên bố anh không có tương lai tại Old Trafford, người gác đền sẵn sàng tìm kiếm bến đỗ mới.

Paul Pogba vẫn có thể bị cám dỗ rời Old Trafford

{keywords}
Real Madrid và Juventus tin Pogba vẫn có thể bị cám dỗ rời MU

Tương lai của Paul Pogba tại MU vẫn còn nhiều hoài nghi. Tiền vệ Pháp được loan báo quyết định ở lại Old Trafford và sẵn sàng đặt bút ký hợp đồng mới sau khi tìm thấy niềm cảm hứng chơi bóng bên cạnh Bruno Fernandes từ khi trở lại sau chấn thương.

Tuy nhiên, theo Bleacher Report, Real Madrid và Juventus tin rằng Paul Pogba vẫn có thể bị cám dỗ ra đi vào hè này.

HLV Zidane được cho vẫn muốn có cuộc hội ngộ với tiền vệ đồng hương, trong khi Juventus để tên Pogba vào đầu danh sách mua sắm ở chuyển nhượng hè 2020.

Hiện Paul Pogba đang đi vào năm cuối hợp đồng với Quỷ đỏ, nhưng MU có tùy chọn kích hoạt thêm 12 tháng hòng tránh trường hợp mất trắng ngôi sao 89 triệu bảng mà họ đã mua lại từ Juventus vào 2016.

L.H