MU nhận cảnh báo lớn mua sắm hè 2020

MU nhận cảnh báo lớn từ Epxress, coi chừng lặp lại sai lầm Jadon Sancho như với Gareth Bale vào 2013 để sau đó cuống cuồng, hoảng sợ kéo theo chiến dịch thất bát mà David Moyes còn chưa đi hết mùa giải đầu tiên (Ryan Giggs nắm tạm quyền giai đoạn cuối).

{keywords}
MU được cảnh báo coi chừng đi vào vết xe đổ cũ mua sắm mùa giải 2013

Jadon Sancho là mục tiêu số 1 của MU, bên cạnh có mối quan tâm Jack Grealish cũng như nhắm đến 1 trung vệ chơi cạnh Harry Maguire cho mùa giải phía trước.

Nhưng MU được cho là dồn vào Sancho trước rồi mới tính tiếp đến các mục tiêu sau. Dù vậy, lãnh đạo Quỷ đỏ không chịu 'nhích' trước đòi hỏi 108 triệu bảng của Dortmund.

Phía Solskjaer có ý muốn chính Jadon Sancho thúc đẩy chuyển nhượng nhưng cầu thủ này không làm thế và kết quả MU vẫn yên ắng trên thị trường chuyển nhượng.

Nguồn trên nhắc lại, vào 2013 sau khi Sir Alex nghỉ hưu, David Moyes nói rõ ông muốn có Gareth Bale, được Tottenham hét với giá kỷ lục lúc bấy giờ.

Ban đầu, David Moyes cũng muốn có Cesc Fabregas nhưng vì muốn 'đánh lớn' với Bale nên dồn cả ngân sách vào đó. MU mất nhiều tuần đàm phán Tottenham để cố gắng tìm bước đột phá mua Bale.

Do vậy, MU buông thương vụ Fabregas và cũng từ bỏ theo đuổi Thiago Alcantara, người sau đó rời Barca sang Bayern. Còn việc Quỷ đỏ tập trung ký Bale nhận đòn giáng tối tăm, tiền vệ Xứ Wales rốt cuộc được Tottenham bán cho Real Madrid, thay vì đối thủ ở Ngoại hạng Anh.

Vậy nên, nếu MU muốn Jadon Sancho, hãy chi tiền và đưa cầu thủ này về. Họ sẽ nhận được một tài sản đẳng cấp thế giới, với tương lai còn phát triển hơn nữa. Nếu cứ chần chừ, Quỷ đỏ sẽ lại ôm hận.

Pep Guardiola nói gì trong điện thoại với Messi?

{keywords}
Messi chọn Man City là điểm đến khi gửi fax cho Barca yêu cầu chuyển nhượng

Chi tiết về cuộc nói chuyện của Messi với HLV Pep Guardiola trước khi gửi bản fax đề nghị được rời Barca, vừa được tờ Times hé lộ.

Theo nguồn này, trong nỗi thất vọng và bất mãn, Messi đã gọi điện cho thầy cũ Pep Guardiola và nói rằng, anh sắp thông báo với Barcelona về quyết định ra đi của mình.

Đáp lại điều đó, Pep Guardiola bảo, nếu Messi thực sự muốn rời Nou Camp, ông sẽ đề đạt nguyện vọng với Hội đồng quản trị Man City rằng muốn có đội trưởng Barca trong đội hình và yêu cầu CLB chớp lấy thời cơ để ký Messi.

Và Man City được cho là CLB duy nhất Messi chọn sau khi gửi bản fax cho lãnh đạo Barca, yêu cầu được rời CLB vào hôm thứ Ba vừa qua.

Theo các nguồn tin, Barca chuẩn bị đưa ra lời đề nghị 100 triệu euro cùng 3 cầu thủ Jesus, Bernado Silva và Garcia để có Messi.

L.H