Mourinho bức xúc Tottenham

The Sun cho hay, HLV Mourinho tỏ thái độ bức xúc với Tottenham khi thốt lên với bạn bè rằng, ông ‘không thể tin được’ đến lúc này CLB vẫn chưa chịu mang về 1 chân sút để dự bị cho Harry Kane.

{keywords}
Mourinho bức xúc khi Chủ tịch Levy không mang về 1 tiền đạo dự phòng cho Harry Kane

Tottenham đã phải trả giá khi dựa vào Harry Kane mùa trước, với việc đội trưởng dính chấn thương trong tháng Giêng khiến Mourinho không có 1 trung phong thực sự trong 8 trận đấu.

Chuyển nhượng hè 2020 chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đóng cửa (5/10), điều đó khiến chiến lược gia người Bồ vô cùng sốt ruột.

Ông được cho đã nói với bạn bè thân quen rằng, thật không thể tin được khi Chủ tịch Levy vẫn chưa mang về 1 chân sút mới cho Tottenham.

Mourinho muốn có Ollie Watkins của Brentford – người ghi 28 bàn mùa trước, nhưng mà đã phải nhìn Aston Villa có được cầu thủ này với giá 28 triệu bảng.

Tottenham cũng có động thái chiêu mộ Habib Diallo của Metz, tuy nhiên vẫn chưa có lời đề nghị chính thức cho tuyển thủ Senegal.

Một người bạn của Mourinho nói với The Sun: “Tottenham là CLB duy nhất trên thế giới chỉ có 1 tiền đạo. Nó cũng giống như mùa trước. Người hâm mộ có thực sự nghĩ, Mourinho muốn có 4 hậu vệ trái, 6 tiền vệ cánh và 1 tiền đạo? Thật khó thể tin được”.

Thiago Silva ra mắt ác mộng ở Ngoại hạng Anh

Thiago Silva được Lampard trông chờ kinh nghiệm, khả năng sẽ dẫn lỗi cho những người trẻ Chelsea. Tuy nhiên, lão tướng 36 mắc ngay sai lầm chết người trong ngày ra mắt Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Thiago Silva có trận ra mắt đáng quên ở Ngoại hạng Anh

Chelsea có trận hòa hú vía 3-3 trên sân West Brom, để chủ nhà ghi liền tù tì 3 bàn ngay trong hiệp 1.

Và Thiago Silva chính là người mắc sai lầm tệ hại ở bàn thủng lưới thứ 2 của sắc xanh ở phút 25, với pha đỡ bóng hụt từ đường chuyền về của đồng đội để Robinson băng xuống cướp bóng trước khi đánh bại thủ thành Caballero.

Và số liệu thống kê của WhoScored chỉ ra càng khiến hậu vệ lão luyện người Brazil đáng quên hơn: cầu thủ kém nhất ở Ngoại hạng Anh trong số 317 cầu thủ ra sân sau 3 vòng đấu, với chỉ số 5,06, thấp hơn cả Kepa (5,39).

Dù vậy, Thiago Silva vẫn nhận được một số ý kiến thông cảm, cho rằng có thể anh chưa quen nhịp đấu nhanh ở Ngoại hạng Anh nên mới để mắc sai lầm hiếm hoi như thế.

L.H