Van de Beek chờ được gia nhập MU

Van de Beek được loan báo chờ chuyển đến Premier League hè này, với sự quan tâm của MU, chứ không thích chơi ở La Liga.

{keywords}
Van de Beek được cho thích gia nhập MU hơn cả

Tuyển thủ Hà Lan được phép rời khỏi Ajax nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

MU từng quan tâm, hỏi về việc ký hợp đồng với Van de Beek như huyền thoại Quỷ đỏ, hiện là Giám đốc bóng đá Ajax, Van de Sar xác nhận.

Ít tháng trước, Real Madrid cũng đã có kế hoạch mua tiền vệ 23 tuổi. Và giờ đây, với việc Koeman ngồi ‘ghế nóng’ ở Barca, Van de Beek cũng được nhắc là một trong những mục tiêu HLV người Hà Lan muốn đưa về Barca.

Tuy nhiên, Sky Sports cho hay, bản thân Van de Beek lại đang chờ đợi những lời đề nghị từ Ngoại hạng Anh, với MU là điểm đến yêu thích.

Van de Beek còn 2 năm hợp đồng với Ajax. Anh thừa nhận, mình đã có thể rời CLB nếu không ảnh hưởng dịch Covid-19.

Jurgen Klopp tuyên bố, Bayern đã gặp may khi vô địch Cúp C1

Theo thuyền trưởng Liverpool, Jurgen Klopp, đội bóng số 1 quê hương ông – Bayern Munich lên ngôi vô địch Champions League mùa này có phần may mắn.

{keywords}
Klopp cho rằng, Bayern có phần gặp may khi vô địch Cúp C1 năm nay

Cái ‘may mắn’ mà Klopp nói đến của Hùm xám chính là hưởng lợi từ lịch thi đấu Bundesliga trong bối cảnh cả làng bóng thế giới bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

Giải VĐQG Đức đã trở lại sớm nhất, từ giữa tháng 5 (16/5) , còn Ligue 1 (Pháp) thậm chí kết thúc sớm giải đấu. Trong khi đó, 3 giải còn lại gần 1 tháng sau mới có thể tiếp tục, với La Liga (11/6), Ngoại hạng Anh (17/6) và Serie A (20/6).

Klopp chúc mừng Bayern giành chiến thắng 1-0 trước PSG, lên đỉnh châu Âu lần thứ 6 trong lịch sử của họ. Tuy nhiên, ông cũng nói thêm họ rõ ràng có gặp may.

“Thật khó để viết lịch sử trong tháng 8. Nhưng Bayern cũng có một chút may mắn khi trong bối cảnh lịch trình hỗn loạn, lịch thi đấu của họ là phù hợp với Champions League nhất.

Hiện tại, Bayern Munich chắc chắn là một trong những đội bóng hàng đầu tuyệt đối. Họ được trang bị rất tốt, sở hữu những cầu thủ đẳng cấp thế giới tuyệt đối ở mọi vị trí và tất cả đều ở độ tuổi phù hợp”.

L.H