Vào 21h00 tối 22/12 (giờ Việt Nam), Man United sẽ có chuyến làm khách Watford thuộc vòng 18 Premier League. Trước trận đấu này xuất hiện nhiều thông tin khẳng định Paul Pogba vẫn chưa thể trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ.

{keywords}
Pogba lên chuyến bay cùng MU đến Watford

Theo tờ The Sun, việc Pogba xuất hiện trên chuyến bay cùng MU cho thấy nhiều khả năng cựu tiền vệ Juventus có thể sẽ thi đấu trước Watford. Tuyển thủ Pháp không đá kể từ sau khi tái phát chấn thương mắt cá ở trận hòa 1-1 với Arsenal vào ngày 1/10.

Thời gian qua xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Paul Pogba đã đá trận cuối cùng cho Man United bởi tuyển thủ Pháp chờ đến kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 để rời Old Trafford.

Van Dijk không phục khi Messi giành Quả bóng vàng 2019

 Virgil Van Dijk là người về nhì ở cuộc bình chọn Quả bóng vàng 2019 diễn ra cách đây ít tuần. Ở bài phỏng vấn sau khi cùng Liverpool giành chức vô địch FIFA Club World Cup tại Qatar,  trung vệ 28 tuổi không phục về chiến thắng của Lionel Messi. 

{keywords}
Van Dijk không phục khi Messi là người chiến thắng

"Thú thực, tôi cảm thấy thất vọng với kết quả đó. Nhưng dù sao, tôi vẫn quyết định đến dự lễ trao giải, đó là một đêm tuyệt vời. Tôi cũng đã trò chuyện với Messi, cho dù anh ấy không nói tiếng Anh quá tốt nhưng chúng tôi đã cho thấy sự tôn trọng dành cho nhau." trung vệ người Hà Lan chia sẻ.

Virgil Van Dijk hoàn toàn có lý do để tiếc nuối, bởi 2019 là một năm tuyệt vời của trung vệ Hà Lan. Anh là nhân tố chính đưa Liverpool lên ngôi vương tại UEFA Champions League cũng như ngôi Á quân Ngoại hạng Anh. Về mặt cá nhân, tuyển thủ Hà Lan cũng đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm và mùa giải bởi Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh. 

Liverpool nhận tin dữ về Oxlade-Chamberlain

Liverpool lần đầu tiên đăng quang ở FIFA Club World Cup sau khi đánh bại CLB Flamengo trong 120 phút. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ đã phải trả giá đắt khi tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain dính chấn thương nặng.

{keywords}
Chamberlain lại phải rời xa sân cỏ một thời gian

Tình huống xảy ra ở phút 75, sau một pha tranh chấp, tiền vệ 26 tuổi tiếp đất không tốt. Ngay lập tức, anh phải rời sân và phải nhờ tới sự trợ giúp của đội ngũ y tế. Tuyển thủ Anh sau đó vẫn chống nạng để ăn mừng chức vô địch cùng đồng đội nhưng những chẩn đoán cuối cùng vẫn chưa được đưa ra.

Oxlade-Chamberlain đã phải vật lộn với các chấn thương trong suốt sự nghiệp của mình, năm ngoái tiền vệ người Anh đã phải rời xa sân cỏ nhiều tháng vì một chấn thương dây chằng gặp phải vào tháng 4 năm 2018 trước Roma trong trận bán kết Champions League.   

Q.C