MU nóng tương lai Paul Pogba

Chuyện đi - ở của Paul Pogba lại một lần nữa nóng lên khi ‘cò bự’ Mino Raiola được cho sẵn sàng giúp Juventus đưa thân chủ của mình khỏi MU.

{keywords}
Paul Pogba liệu đã toàn tâm toàn ý ở MU?

Với thời hạn còn lại chưa đầy 1 năm trên hợp đồng (mặc dù MU có điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng), Juventus tin có thể cám dỗ Pogba trở lại Turin vào hè này, khi Andrea Pirlo hiện ngồi ‘ghế nóng’.

Chìa khóa để Juventus thực hiện thương vụ là ‘cò bự’ Raiola, người đại diện của Pogba cũng là của Federico Bernardeschi – cầu thủ MU đang quan tâm.

Juventus được cho sẵn sàng đưa những cái tên mà MU nhắm tới gồm Douglas Costa, Federico Bernardeschi và Alex Sandro vào đàm phán để giảm chi phí tiền mặt mua Pogba.

Calciomercato cho biết, Giám đốc thể thao Juventus, Fabia Paratici có mặt ở London trong tuần này, với kế hoạch liên quan đến MU, Arsenal.

PSG tốn tiền cho Neymar và Mbappe hơn cả đội Bayern Munich

Danh hiệu Champions League sắp có chủ, khi PSG đấu Bayern Munich vào đêm Chủ nhật này, lúc 2h sáng ngày 24/8, giờ VN.

{keywords}
Giá trị Neymar và Mbappe cộng lại hơn cả đội hình 23 cầu thủ Bayern Munich

Đây mới chỉ là lần đầu tiên, PSG có mặt ở 1 trận chung kết Cúp C1, trong khi Bayern Munich đã 5 lần chiến thắng danh hiệu.

PSG vs Bayern Munich sẽ là cuộc chiến giữa hàng công khủng thứ nhì lịch sử Cúp C1, với hàng thủ số 1 mùa này.

Hùm xám nước Đức toàn thắng từ đầu mùa, ghi 42 bàn sẽ gặp phải một PSG chơi hiệu quả, tổ chức hàng phòng ngự cực tốt. Nhà vô địch Ligue 1 để thủng lưới ít nhất so với bất kỳ đội nào mùa này – chỉ 5 bàn.

Điều đáng chú ý, toàn bộ đội hình Bayern Munich đấu Lyon ở bán kết, có giá trị thấp hơn Neymar và Mbappe cộng lại.

Bộ đôi của PSG là 2 vụ chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới, với tổng chi của nhà giàu nước Pháp theo Transfermarkt là 330,3 triệu bảng.

Trong khi đó, với Bayern Munich ra sân ở trận bán kết, cầu thủ đắt giá nhất đội là thủ môn Neuer – 27 triệu bảng, nhì là Thiago Alcantara 22,5 triệu bảng, Boateng 12,5 triệu bảng. Với Lewandowski, Hùm xám thậm chí không tốn phí, còn Gnabry là 7,2 triệu bảng,…

Tính tổng hết giá trị 23 cầu thủ Bayern Munich (324,21 triệu bảng) vẫn thấp hơn bộ đôi Neymar và Mbappe 6,09 triệu bảng.

L.H