{keywords}
Pep Guardiola ghét Arsenal 'xấu chơi' sau lưng

Lý do Pep Guardiola ‘cay’ Arsenal ngoài sân cỏ

Thuyền trưởng Man City tuyên bố, ông dành rất nhiều sự tôn trọng cho Arsenal ở trên sân, nhưng bên ngoài thì hầu như là không.

Nhiều người thắc mắc tại sao Pep Guardiola lại không mấy ưa Pháo thủ ở bên ngoài sân, trong khi lúc ông dẫn dắt Barca hay Bayern Munich đều nói những lời tốt đẹp về đội chủ sân Emirates.

Và nguyên nhân được cho HLV người Tây Ban Nha cũng như Man City biết được Arsenal chính là 1 trong 8 đội Premier League ký tên vào lá thứ gửi cho Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) yêu cầu bác bỏ mọi nỗ lực trì hoãn cấm thi đấu ở Cúp C1 của Man xanh.

Tuy nhiên, mới đây CAS xử ‘trắng án’ cho Man City, vẫn được góp mặt ở Champions League như bình thường thay vì bị cấm 2 năm như UEFA phạt vì vi phạm luật công bằng tài chính, như trước đó.

{keywords}
Eric Dier gắn bó với Tottenham đến hè 2024

Eric Dier ký mới 4 năm với Tottenham

Eric Dier đồng ý một hợp đồngh mới 4 năm mà sẽ giữ chân cầu thủ này ở Tottenham đến hè 2024.

Trung vệ 26 tuổi ghi được 11 bàn trong 239 lần ra sân cho Gà trống London, sau khi gia nhập CLB từ Sporting Lisbon vào 2014.

Phát biểu khi đặt bút cho cột mốc mới, Eric Dier cho hay: “Tôi thực sự rất vui khi tiếp tục gắn bó cùng Tottenham và cam kết thực hiện hành trình mới này. Thật điên rồ khi nghĩ tôi đã ở đây 6 năm rồi. Đây là một nơi thật tuyệt vời và tôi đã tận hưởng rất nhiều”.

{keywords}
Dù Zidane hắt hủi, Bale vẫn quyết ở Real Madrid ngồi chơi hưởng lương cao

Bale quyết bám trụ ở Real Madrid

Mặc cho việc không được Zinedine Zidane ngó ngàng, và không có trong kế hoạch của ‘gã hói’ ở thì tương lai, Gareth Bale được cho quyết bám trụ ở Real Madrid.

Tiền vệ Xứ Wales bị Zidane đày trên ghế dự bị 6 trận liên tiếp cuối mùa, lạc lõng trong ngày Real Madrid xưng vương La Liga. Thế nhưng, người đại diện Jonathan Barnet cho biết, thân chủ của ông không có ý định rời Bernabeu.

“Zidane không muốn huấn luyện Bale, tuy nhiên anh ấy còn 2 năm trên hợp đồng, rất thích cuộc sống ở Madrid nên sẽ không đi đâu cả.

Bale cũng chất lượng như các đồng đội của cậu ấy nhưng đó là quyết định của Zidane. Không có thù hận nào giữa Bale và Zidane và anh ấy không có sống sót với Zidane. Bale chỉ đơn giản là tập tốt mỗi ngày, nhưng Zidane, người đã thành công, không muốn dùng anh ấy”.

L.H