Klopp mất ‘tiền vệ hoàn hảo’ vào tay Barca

Tờ Sport (Tây Ban Nha) loan báo, Georginio Wijnaldum đã đồng ý các điều khoản trong hợp đồng 3 năm với Barca.

{keywords}
Wijnaldum được loan báo đạt thỏa thuận ký 3 năm với Barca

Cầu thủ Hà Lan hết hợp đồng với Liverpool vào hè tới và trở thành mục tiêu ưu tiên của HLV Koeman sau khi lên nắm Barca.

Ông được cho ngay từ đầu đã thúc giục Georginio Wijnaldum không gia hạn hợp đồng với nhà vô địch Ngoại hạng Anh để sang La Liga làm việc cùng ông ở Nou Camp.

Tuần trước, HLV Jurgen Klopp bày tỏ, ông vẫn ‘thoải mái’ về tình hình nhưng không thể thuyết phục Wijnaldum cam kết một thỏa thuận mới.

Và giờ đây nhà cầm quân người Đức đang có nguy cơ mất đi ‘tiền vệ hoàn hảo’ như ông mô tả khi nói về học trò.

Klopp dành rất nhiều lời khen cho Georginio Wijnaldum trong hành trình cùng Liverpool chinh phục Ngoại hạng Anh mùa vừa qua.

Mất Wijnaldum sẽ là cú đánh cho Liverpool với tham vọng tiếp tục thống trị Premier League mùa tới.

Eric Garcia xác nhận ở lại Man City

{keywords}
Eric Garcia ở lại Man City mùa tới nhưng vẫn không gia hạn hợp đồng

Trung vệ 19 tuổi xác nhận kế hoạch ở lại Man City bất chấp những sự quan tâm từ Barcelona. Tuy nhiên, Eric Garcia vẫn không đặt bút gia hạn hợp đồng sẽ hết vào hè tới.

HLV Koeman muốn đưa Garcia về Nou Camp, người vốn bước ra từ lò La Masia của Barca. Tuy nhiên, anh khẳng định “muốn tập trung vào mùa giải tới với Man City”, điều này dường như loại trừ khả năng trở lại Barcelona.

“Đúng là tôi đã nói với CLB rằng tôi không có ý định gia hạn hợp đồng sau năm 2021. Nhưng tôi sẽ trở lại Manchester khi hoàn thành nhiệm vụ quốc tế với tuyển Tây Ban Nha và tôi đang tập trung mùa giải tới với Man City”.

Garcia gây ấn tượng khi chơi cạnh Aymetic Laporte ở trung tâm hàng phòng ngự Man City. Mùa vừa qua, cầu thủ này ra sân 22 lần trên mọi đấu trường. Đội bóng của Pep Guardiola chỉ thua 2 trong số 13 trận đấu mà Garcia góp mặt ở hàng thủ.

L.H