MU nhắm Sergio Reguilon của Real Madrid

HLV Solskjaer ‘chấm’ hậu vệ trái Sergio Reguilon, cái tên góp phần vào sự chắc chắn của Sevilla vừa loại MU ở bán kết Europa League với tỷ số 2-1.

{keywords}
Sergio Reguilon đã kiến tạo để Suso gỡ hòa 1-1 cho Sevilla, trước khi De Jong ghi bàn quyết định loại MU

Theo tờ M.E.N, nhà cầm quân người Na Uy đang tìm kiếm người dự phòng cho Luke Shaw vốn dễ bị chấn thương.

Đáng chú ý, Sergio Reguilon là cầu thủ của Real Madrid nhưng bị đẩy sang Sevilla theo dạng cho mượn mùa này.

Cầu thủ 23 tuổi cho thấy phong độ ấn tượng, được vinh danh là Hậu vệ La Liga của năm.

Chính Reguilon đã khiến MU gặp không ít khó khăn trong cuộc đối đầu ở Đức vừa qua và giờ đây Solskjaer muốn đưa hậu vệ này về Old Trafford. Anh là người kiến tạo cho Suso ghi bàn thắng đầu tiên của Sevilla cũng như dễ dàng đối phó với Mason Greenwood và Wan-Bissaka.

Liverpool cũng quan tâm ký Sergio Reguilon, người có giá khoảng 18 triệu bảng. Tuy nhiên, nhà vô địch Ngoại hạng Anh được cho đã rút lui, hướng đến mục tiêu rẻ hơn. Dù vậy, với MU thì khoản phí đó không có vấn đề gì.

Chelsea tính đường mua Coutinho thay Kai Havertz

Don Balon loan báo, HLV Lampard và Chelsea đang xem Philippe Coutinho là phương án thay thế cho thương vụ Kai Havertz của Leverkusen.

{keywords}
Chelsea nhắm mua Coutinho thay Kai Havertz

Kai Havertz được đồn đã đồng ý các điều khoản cá nhân với The Blues. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge đang chùn bước trước hét giá của đại diện Bundesliga – 90 triệu bảng, không bớt một đồng.

Do đó, Chelsea đang xem xét cạnh tranh Arsenal ký tiền vệ Coutinho, được cho sẵn sàng trả khoảng 52,4 triệu bảng để giải cứu ngôi sao Brazil khỏi địa ngục Barca.

Coutinho chơi cực hay ở Liverpool nhưng thất bại khi chuyển sang Barca nên phải sang chơi cho Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Coutinho vừa làm tung lưới Barca 2 bàn, cùng 1 pha kiến tạo trong chiến thắng hủy diệt 2-8 của Bayern ở tứ kết Cúp C1. Tuy nhiên, nhìn chung trong suốt mùa anh cũng không mấy thuyết phục ở Hùm xám, nên CLB mới trả lại Barca, không mua đứt.

L.H