{keywords}
MU và Man City được yêu thích giành chiến thắng

Cả Man City và MU đều được yêu thích để giành chiến thắng ở bán kết Cúp FA với Arsenal và Chelsea. Tỷ lệ cược cho 2 đội bóng thành Manchester City từ Betvictor là 6/1.

Luke Shaw lỡ hẹn bán kết FA Cup, MU vs Chelsea nhưng Bradon Williams có thể trở lại.

Cả 2 hậu vệ đều bị đau trong trận hòa MU 2-2 Southampton hôm thứ Hai nên vắng mặt ở chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Crystal Palace 3 ngày sau đó.

Luke Shaw bị đau mắt cá chân, trong khi Bradon Williams chấn thương ở đầu. HLV Solskjaer cho biết trước bán kết FA Cup, MU vs Chelsea: “Tôi không nghĩ Luke Shaw có thể chơi, Bradon Williams thì có khả năng”.

{keywords}
Lampard cho rằng, cả MU và Chelsea đều đá 2 trận thì không thể nói đội ông có lợi thế hơn về lịch thi đấu

HLV Frank Lampard bật lại phàn nàn của Solskjaer. Thuyền trưởng Chelsea không nghĩ ông và học trò có lợi thế trước bán kết Cúp FA vì có nhiều hơn 48 giờ để nghỉ ngơi so với MU.

Trước đó, HLV Solskjaer bức xúc vì MU gặp bất công với lịch thi đấu không công bằng so với Chelsea.

Tuy nhiên, Lampard nói: “Tôi không nghĩ như vậy. Chelsea chơi 2 trận vào thứ Bảy và thứ Ba, còn MU cũng chơi 2 trận vào thứ Hai và thứ Năm. Vì vậy, cả 2 đội đều chơi 2 trận trong tuần này”.

Cả Man City và MU đều được yêu thích để giành chiến thắng ở bán kết Cúp FA với Arsenal và Chelsea. Tỷ lệ cược cho 2 đội bóng thành Manchester City từ Betvictor là 6/1.

Mourinho nói MU ‘ăn may’ nên mới đang có mặt trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh. Nhà cầm quân người Bồ lên tiếng ‘đá xoáy’ đội bóng cũ trong bối cảnh Tottenham của ông chỉ có cơ hội kiếm vé Europa League, còn MU có thể kiếm 1 suất cho Cúp C1 mùa sau.

Nếu MU làm được vậy, là nhờ họ đã chơi rất tốt trong giai đoạn 2 của mùa giải. Khi bạn làm tốt thì xứng đáng thôi. Nhưng trên hết, mọi người đều biết MU gặp may.

Hơn một lần, họ có được may mắn mà những đội khác không thể, như Tottenham chẳng hạn”.

L.H