Jurgen Klopp tính giải nghệ sau khi hết hợp đồng Liverpool

{keywords}
Liverpool có thể là đội bóng cuối cùng HLV Jurgen Klopp dẫn dắt

HLV Jurgen Klopp cho biết, dẫn dắt Liverpool có thể là công việc cuối cùng của ông trong bóng đá.

Chiến lược gia người Đức hiện đã gặt hái mọi vinh quang cấp CLB, khi lèo lái Liverpool đến chức vô địch Champions League, giành Siêu Cúp châu Âu, vô địch World Cup các CLB và Premier League trong 12 tháng qua.

Vị thuyền trưởng cá tính tiết lộ trên Sportbuzzer về dự định tương lai sau khi thực hiện hết hợp đồng với Liverpool: “Tôi sẽ nghỉ ngơi 1 năm, sau đó tự hỏi bản thân liệu có nhớ bóng đá. Nếu câu trả lời là không, Jurgen Klopp sẽ rửa tay gác kiếm”.

Jurgen Klopp ký gia hạn Liverpool đến 2024 hồi tháng 12 năm ngoái, cũng tuyên bố về mùa giải mới: “Liverpool sẽ không bảo vệ bất kỳ danh hiệu nào. Chúng tôi hi vọng giành được những danh hiệu mới”.

Messi đòi rời Barca tức khắc, nhưng biết đi đâu?

Nguồn Esporte Interativo loan báo, Leo Messi yêu cầu được rời Barca tức khắc sau khi đội bóng xứ Catalan thua thảm 2-8 Bayern Munich ở tứ kết Champions League.

{keywords}
Messi đòi đi, nhưng trong đầu anh liệu có điểm đến nào?

Hợp đồng siêu tiền đạo Argentina với Barca chỉ đến hè năm sau là kết thúc nên trên lý thuyết khả năng đội chủ sân Nou Camp mất cầu thủ vĩ đại của họ là rất cao.

Nhưng câu hỏi được đặt ra, Messi đòi đi nhưng đi đâu? Đội bóng nào có thể đủ tiềm lực tài chính mua M10 vào lúc này? Inter Milan, Man City được nhắc đến, nhưng sẽ có bao nhiêu % thực tế với tình cảnh vào lúc này?

Hơn thế, Messi có thực sự muốn đi? Nhìn cách Messi làm đội trưởng nhưng ủ rũ nhìn xa xăm trong giờ giải lao (lúc Barca đang bị Bayern dẫn 4-1), cho thấy tinh thần của anh rất kém, không ra dáng thủ lĩnh.

Messi quan được chiều chuộng, và chỉ Barca cho anh điều đó. Giờ 33 tuổi, Messi có thể hợp đâu hơn Barca, không đâu bằng cả.

Nên rõ ràng, đó chỉ là cách để Messi gây sức ép lãnh đạo Barca cải tổ mạnh mẽ đội bóng, đòi thay HLV Setien, một cách trốn chạy thực tế thua cuộc, chứ nhiều người tin M10 chẳng đi đâu cả.

L.H