Xót xa hình ảnh Messi trong phòng thay đồ

Messi cùng Barca vừa trải qua đêm kinh hoàng ở Bồ Đào Nha khi bị Bayern Munich nhấn chìm với tỷ số rớt tận đáy 8-2 ở tứ kết Cúp C1.

{keywords}
Các fan không khỏi xót xa với hình ảnh này của Messi và Barca

Chân sút 33 tuổi có rất ít tác động đến đội bóng của mình, bất lực nhìn Barca chịu trận thua tủi hổ nhất trong lịch sử hơn 60 năm qua của họ.

Một chiến dịch tồi tệ cho Barca, bị Real Madrid hạ bệ ở La Liga, thua Athletic Bilbao ở tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Atletico Madrid đánh bại ở Siêu Cúp Tây Ban Nha và giờ trải qua thảm họa ở Champions League.

Không thể trách Messi, vì anh không thể gánh cả Barca. Ở tuổi 33, Messi vẫn tạo ra mùa giải cá nhân ấn tượng với 25 bàn thắng, 21 đường kiến tạo trong 33 lần ra sân ở La Liga.

Và một hình ảnh đau lòng về người đội trưởng Barca trong hiệp 1 trong trận đấu với Bayern Munich xuất hiện trên kênh truyền hình ESPN.

Khi đó, Barca bị dẫn trước 4-1 và Messi hiểu rằng, ngay cả có ‘phép thuật’ thì anh cũng không thể đưa Barca thoát khỏi nỗi kinh hãi. Messi ngồi đó, nhìn chằm chằm vào hư vô, một hình ảnh khiến các fan không khỏi xót xa. Anh không đáng bị như thế.

Càng thấy bóng đá nghiệt ngã hơn, khi phía bên kia chiến tuyến, Leon Goretzka tuyên bố rất hả hê khi chứng kiến ‘bùa hộ mệnh’ của Barca phải trải qua cảnh ấy.

Jurgen Klopp giành HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2019/20

{keywords}
Jurgen Klopp chiến thắng HLV hay nhất Ngoại hạng Anh 2019/20 là điều đã được dự đoán

Chiến lược gia người Đức được bầu chọn là HLV hay nhất Ngoại hạng Anh 2019/20 sau khi dẫn dắt Liverpool vô địch giải đấu lần đầu tiên sau 30 năm, bỏ xa đối thủ xếp nhì Man City tới 18 điểm.

Việc Jurgen Klopp giành chiến thắng được tiên liệu trước, bởi sự vượt trội của ông so với các đồng nghiệp trong top danh sách rút gọn gồm Frank Lampard (Chelsea), Brendan Rodgers (Leicester City) và Chris Wilder (Sheffield United).

Đây là danh hiệu cá nhân thứ 2 của nhà vô địch Liverpool, sau khi hậu vệ Trent Alexander-Arnold được bầu là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của giải đấu.

Ngoài danh hiệu từ BTC, Jurgen Klopp cũng đã được Hiệp hội các HLV chuyên nghiệp Anh tôn vinh là HLV hay nhất mùa giải, hồi tháng 7 vừa qua.

L.H