- Thông qua mạng xã hội, rất nhiều fan Quỷ đỏ đã đồng thanh kêu gọi sa thải HLV Mourinho. Mohamed Salah cũng được dịp "troll" đối thủ, sau khi Liverpool thua chính MU hồi tuần trước...

Quỷ đỏ thành Manchester bị loại cay đắng khi thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Sevilla. Trận thua là sự tổng hòa những sai lầm chiến thuật của Mourinho và phong độ yếu kém ở một vài cầu thủ.

{keywords}
MU gây thất vọng lớn

Tan trận, không ít người hâm mộ đã quay sang chỉ trích chiến thuật "người đặc biệt", khi ông ưu tiên dùng Fellaini thay vì tài năng trẻ McTominay đang đạt phong độ tốt. Alexis Sanchez và Pogba cũng gần như "mất hút" suốt quãng thời gian có mặt trên sân.

Độc giả lấy nickname Pogbesquev3 đăng dòng Tweet: "Mourinho nên bị sa thải ngay tối nay. Không phải ngày mai, hôm sau nữa hay cuối mùa giải, mà là ngay tối nay".

Nữ CĐV Daroyalgaganess chia sẻ: "Tôi chỉ muốn đổ lỗi cho Mourinho. Chiến thuật quá tệ hại". Trong khi đó, Manchesterspeak chế nhạo: "Mourinho là sự pha trộn giữa David Moyes và Louis van Gaal".

{keywords}
Mourinho bị quy trách nhiệm về thất bại của MU

Người hâm mộ Bryan Davies cũng hướng mũi dùi về người đặc biệt: "Màn trình diễn gây sốc, sự lựa chọn nhân sự không hợp lý... và đơn giản là không đủ tốt. Phong độ kém của cầu thủ và chiến thuật sai lầm của Mourinho là nguyên nhân chính khiến MU bị loại."

Salah hả hê khi MU bị đá bay khỏi Champions League

Mo Salah đã bị Ashley Young châm chọc trên Instagram sau khi tiền đạo người Ai Cập bị "bắt chết" trong trận derby nước Anh cuối tuần trước.

Chính vì thế, ngay sau khi MU bị loại khỏi Champions League, Salah lập tức trả đũa bằng cách đăng hình ảnh bĩu môi, kèm theo chiếc cúp bạc Champions League mang hàm ý chế nhạo Quỷ đỏ.

{keywords}
Salah chế nhạo đối thủ thành Manchester

Tuy nhiên, ngay sau đó, chân sút của Liverpool đã xóa đi và đăng dòng Tweet khác với nội dung háo hức: "Lễ bốc thăm tứ kết Champions League không thể đến sớm hơn được sao".

Trái ngược tình cảnh MU, Liverpool của Salah đã dễ dàng đoạt tấm vé vào tứ kết sau khi giành chiến thắng ấn tượng 5-0 trước Porto sau hai lượt trận.

* T.A