Solskjaer được lãnh đạo MU chi tiền mua sao trẻ Monaco

Ban lãnh đạo MU sẵn sàng cấp cho Solskjaer tầm 23 triệu bảng để chiêu mộ trung về tiềm năng của Monaco, Benout Badiashile.

{keywords}
Solskjaer rất kết Benout Badiashile và được MU chi tiền cho mua

Hậu vệ 19 tuổi được đánh giá là tài năng cực kỳ hứa hẹn, có thể lập tức tăng cường sức mạnh cho MU ở vị trí lâu nay vẫn là vấn đề khiến Solskjaer chưa thể yên tâm.

Tờ L’Equipe (Pháp) loan báo, nhà cầm quân người Na Uy rất ấn tượng với Benout Badiashile và đã được lãnh đạo Quỷ đỏ ủng hộ, chi tiền để chốt thương vụ.

MU đã chi bạo hè năm ngoái, mang Harry Maguire từ Leicester về với giá kỷ lục 80 triệu bảng nhưng không cho thấy đắt xắt ra miếng.

Nếu ký được Badiashile, ngoài là khả năng là món hời trong tương lại, thì còn là bản ‘nâng cấp’ cho Victor Lindelof và Eric Bailly

Mbappe lên kế hoạch rời PSG vào hè 2021

Kylian Mbappe được cho đã nói với PSG kế hoạch ra đi vào mùa hè năm sau.

{keywords}
Mbappe được cho sẽ rời PSG vào hè năm sau

Ở tuổi 21, Mbappe đã có một sự nghiệp rực rỡ, ghi được hơn 100 bàn trong sự nghiệp, giành Ligue 1, vô địch World Cup và vào chung kết Champions League. Tuyển thủ Pháp là một trong những tài năng trẻ đáng xem nhất hiện nay.

Theo tờ Times, Mbappe đang muốn ‘nâng tầm’ sự nghiệp nên đã thông báo với PSG về kế hoạch ra đi vào hè 2021.

Theo nguồn này, Mbappe muốn chuyển đến Ngoại hạng Anh hoặc La Liga (Tây Ban Nha), với các điểm đến tiềm năng MU, Liverpool cũng như không thể không nhắc đến Real Madrid.

Mbappe từng bày tỏ sự ngưỡng mộ Liverpool dưới thời Jurgen Klopp. Còn MU dù chưa thể tìm lại thế lực như xưa nhưng là số ít trong các CLB có cả tiền và tham vọng để sở hữu Kylian Mbappe.

Hay Real Madrid đã rất muốn có Mbappe trong hè này nhưng do ảnh hưởng dịch Covid-19 đành gác lại.

L.H