MU cần 4 bản hợp đồng nữa, sau Van de Beek

Cựu danh thủ Gary Neville cảnh báo, MU cần mang về 5 bản hợp đồng chất lượng phiên chợ hè 2020, thì mới có thể đua với Liverpool và Man City ở Ngoại hạng Anh 2020/21.

{keywords}
Garry Neville thúc giục MU cần chi tiền, chốt nhanh các mục tiêu để Solskjaer có thể xây dựng đội hình từ đầu mùa

Van de Beek sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Quỷ đỏ, dự kiến đượ công bố vào ít giờ tới đây. Nhưng Gary Neville cho rằng, đội bóng của Solskjaer cần được đầu tư nhiều hơn nữa.

Theo huyền thoại này, MU cần bổ sung thêm 1 trung vệ đẳng cấp thế giới, 1 cầu thủ chạy cánh, 1 trung phong và 1 hậu vệ trái. Gary Neville cũng cho rằng, lẽ ra lãnh đạo đội cần phải hành động sớm.

Anh phát biểu trên Sky Sports: “Đội hình MU hiện tại không thể thách thức được danh hiệu Premier League tới đây. Đội bóng của Solskjaer cần 4-5 bản hợp đồng mới.

Với tư cách là một fan của MU, tôi cảm thấy thật bực bội khi CLB không tiến hành mua sắm sớm hơn.

Tại sao Jadon Sancho không ký? Tại sao chúng ta không có Thiago Alcantara. Tại sao MU chưa có được cầu thủ nào đó có thể đã đến đội bóng khác?

MU cần 4-5 cầu thủ, không ít nhất cũng phải có 3. Nếu Liverpool có Thiago mà Man City làm những gì họ đang làm cũng như Chelsea đang hành động ở phiên chợ hè, họ là đối thủ của MU và tất cả có vẻ đang cải thiện, tiến lên phía trước.

Vì thế, MU phải chi tiêu, phải hành động. Họ cần đạt được những thỏa thuận và phải làm điều đó thật nhanh chóng để Solskjaer có thời gian để xây dựng đội hình ngay từ đầu mùa”.

Chủ tịch Barca, Bartomeu có thể vào tù nếu bán Messi

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague tuyên bố đầy giật gân rằng, Chủ tịch Bartomeu của Barca có thể đối mặt với án tù, nếu ông cho phép Messi tự do ra đi vào hè này.

{keywords}
Chuyên gia Balague tuyên bố giật gân, Chủ tịch Bartomeu thậm chí phải ngồi tù nếu Messi có thể ra đi theo dạng tự do

Bất chấp cảnh báo có thể bị phạt nặng, Messi đã không tham gia tập luyện cùng Barca, với yêu cầu được rời khỏi Nou Camp.

Chủ tịch Bartomeu khẳng định, Barca sẽ không để Messi ra đi với giá dưới 700 triệu euro – điều khoản phá vỡ hợp đồng. Nhưng nếu không khuất phục được mong muốn của siêu sao 33 tuổi, người đứng đầu Barca có thể bị phạt nặng.

Chuyên gia Guillem Balague giải thích, ngoài việc không muốn làm mạnh cho đối thủ thì việc ‘bán xấu’ Messi còn khiến ông bị Chủ tịch mới hoặc những người giữ vé mùa buộc tội về việc xử lý sai tài sản của CLB.

“Điều đó có nghĩa là Bartomeu phải bỏ một khoản thanh toán khổng lồ từ túi của mình hoặc thậm chí là nhà tù. Đó là lý do ông ấy phải chiến đấu với yêu cầu ra đi của Messi cho đến cùng”.

L.H