MU nói không với trò khôn lỏi của Real Madrid

{keywords}
MU không đồng ý với yêu cầu của Real Madrid, chèn điều khoản mua lại vào hợp đồng Sergio Reguilon

Nguồn COPE cho hay, nỗ lực đàm phán của MU ký hợp đồng với Sergio Reguilon gặp phải rào cản khi Real Madrid chơi trò khôn lỏi, đòi chèn thêm điều khoản mua lại hậu vệ này nếu muốn.

MU phản đối điều này, vì không muốn gặp phiền hà trong tương lai, mang nỗi lo có thể bị Real Madrid ‘cướp’ lại một khi Reguilon chơi thăng hoa.

Trước đó, lãnh đạo Quỷ đỏ tự tin có thể ký Sergio Reguilon, khi mà Sevilla không có ý định ký dài hạn, bất chấp phong độ ấn tượng mùa qua.

Còn ở Real Madrid, hậu vệ này vẫn xếp sau Marcelo và Ferland Mendy, nên Zidane sẵn sàng bán đứt Reguilon vào hè này.

Trong khi MU nhắm mua Sergio Reguilon bổ sung vị trí hậu vệ trái thì cựu tiền đạo Tottenham, Darren Bent tin rằng, Quỷ đỏ nên ưu tiên sắm thêm trung vệ, khi mà Harry Maguire không cho thấy thực sự tương xứng với giá 80 triệu bảng.

HLV Lampard nhờ vợ làm quân sư để trị quân

Cựu danh thủ Chelsea có mùa giải khá ấn tượng tại Stamford Bridge trên cương vị mới, cùng đội cán đích vị trí thứ 4 Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Lampard nhờ vợ làm 'quân sư' để quản cầu thủ Chelsea

Điều đáng kể, Lampard mang lại một không khí bóng đá ở Chelsea bước đầu làm hài lòng ông chủ Abramovich. Đó là lý do chính khiến huyền thoại sắc xanh được hỗ trợ tối đa ở phiên chợ hè năm nay.

Chelsea hiện đã mang về 6 bản hợp đồng mới, chi hết 230 triệu, chính là đội mua sắm rầm rộ nhất khiến nhiều HLV nhìn Lampard mà ghen tị.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, HLV Lampard thừa nhận, thường xuyên hỏi ý kiến vợ ‘về các vấn đề cuộc sống’ để quản lý cầu thủ ở góc độ con người.

Vị thuyền trưởng trẻ thừa nhận, cô vợ làm MC truyền hình Christine đã giúp ông hiểu về các vấn đề của cầu thủ trong cuộc sống cá nhân của họ, nhờ đó mà có sự thấu hiểu, quản lý một cách linh hoạt hơn.

Hiện Lampard đang phải đối mặt với sự cố phức tạp ngoài sân cỏ khi Chelsea có 6 cầu thủ dính Covid-19 trong kỳ nghỉ và tổng cộng có 8 cầu thủ phải cách ly.

L.H