MU né áo số 7, không trao cho Mason Greenwood

Mason Greenwood đã được trao chiếc áo số 11 tại Manchester United trong mùa giải 2020/21.

{keywords}
Greenwood sẽ mặc áo số 11 mùa tới, còn số 7 được để dành cho Jadon Sancho?

Tài năng 18 tuổi đã mặc áo số 26 cho đến hiện tại, đã có mùa giải xuất sắc vừa qua, ngay trong năm đầu tiên được đôn lên đội 1 Quỷ đỏ, với 17 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Phong độ tuyệt vời của Mason Greenwood đã giúp anh giành được 1 suất lên tuyển Anh trong đội hình của HLV Southgate.

Mason Greenwood dự đoán sẽ đóng vai trò quan trọng của MU mùa tới, với số áo mới: 11, vốn được huyền thoại Ryan Giggs mặc trong gần 25 năm gắn bó với sân Old Trafford.

Người mặc gần nhất là Martial, nhưng Lukaku đi nên ngôi sao người Pháp lấy lại áo số 9. Và bộ ba tấn công của MU mùa tới với Martial – Rashford – Greenwood lần lượt là 9, 10, 11.

Quỷ đỏ đã quyết định không trao chiếc áo số 7 đình đám mà David Beckham, Ronaldo từng mặc cho Greenwood, khi 5 cái tên khoác lên gần nhất đều thất bại.

Các fan thì hi vọng, MU làm thế là vì để dành áo số 7 cho Jadon Sancho.

Chelsea lãi to khi bán Eden Hazard cho Real Madrid

Theo Voetball, Chelsea vẫn đang gặt những phần thưởng hậu hĩnh từ việc bán Eden Hazard cho Real Madrid vào hè năm ngoái.

{keywords}
Real Madrid méo mặt lo trả tiền, còn Chelsea thì hỉ hả

Nữ giám đốc Marina Granovskaia hết lời được ca ngợi thương vụ này trong quá trình đàm phán với gã khổng lồ Tây Ban Nha đã mang lại món hời lớn cho Chelsea.

Cụ thể hơn, Chelsea tổng thu việc bán Eden Hazard lên tới 143 triệu bảng, sau khi CLB đồng ý cho Real Madrid ‘trả góp’ trong 3 năm.

Phía Real Madrid trả trước cho Chelsea 36 triệu bảng vào năm ngoái, và giờ The Blues vẫn đang rủng rỉnh thu tiền nhờ Hazard, với 50 triệu bảng được đối tác thanh toán trong năm nay. Sang năm 2021, Chelsea sẽ nhận nốt 57 triệu bảng còn lại.

Trong khi Real Madrid… méo mặt vì điều này, nhất là khi Hazard không thể hiện được khả năng ở mùa giải đầu tiên tại La Liga. Anh chỉ ghi đúng 1 bàn trong 22 lần ra sân cho đội chủ sân Bernabeu.

Chelsea là đội mua sắm mạnh nhất hè 2020, với khoảng 230 triệu bảng cho 4 cầu thủ Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chiwell và chuẩn bị đón Kai Havertz.

L.H