MU tăng tốc gia hạn Dean Henderson

Football Insider loan báo, MU tạo ra ‘bước đột phá’ trong các cuộc đàm phán hợp đồng với thủ thành Dean Henderson, trước sự lôi kéo của Chelsea.

{keywords}
MU trên đường đưa Dean Henderson về lại Old Trafford

MU và Solskjaer chứng kiến sự tỏa sáng của Dean Henderson trong 2 năm qua cho mượn tại Sheffield United. Và giờ đây, sau những cuộc nói chuyện thủ môn 23 tuổi được cho sắp sửa gia hạn hợp đồng ở Old Trafford.

Dean Henderson được Chelsea tăm tia mang về sân Stamford Bridge để thay ‘bom xịt’ Kepa Arrizabalaga. Có thông tin, The Blues sẵn sàng chi 55 triệu bảng và trả lương gấp 4 lần MU (140.000 bảng/tuần) để sở hữu thủ thành này

Tuy nhiên, MU không dễ để đối thủ trực tiếp Premier League thực hiện ý đồ, nhất là khi người gác đền số 1 trong đội hình Solskjaer, De Gea cũng đang gặp vấn đề, ngày càng mắc sai lầm nhiều hơn.

MU ngoài kế hoạch tăng lương đáng kể cho Dean Henderson so với hiện tại (35.000 bảng/tuần), cũng sẽ phải giải quyết yêu cầu được ra sân thường xuyên của Henderson.

James Milner cảnh báo Liverpool chớ ngủ quên trên chiến thắng

Tiền vệ James Milner cảnh báo các đồng đội Liverpool sẽ là ‘tội nặng’ nếu họ đánh mất sự tập trung sau khi vô địch giải Ngoại hạng Anh.

{keywords}
James Milner cảnh báo đồng đội chớ ngủ quên trên chiến thắng

Liverpool giành Premier League sau 30 năm chờ đợi với phong độ cực ấn tượng. Quỷ đỏ vùng Merseyside có những ngày vui kéo dài, từ khi thầy trò Jurgen Klopp chính thức lên ngôi trước 7 vòng đấu, hồi tháng 6.

Phong độ của Liverpool đã bị giảm sút từ đó, với 2 trong 3 thất bại cả mùa giải, xảy ra ở những lượt cuối và kỷ lục toàn thắng sân nhà của họ cũng bất thành bởi trận hòa với Burnley.

Hiện các nhà vô địch đang có kỳ nghỉ 3 tuần trước khi bước vào chuẩn bị mùa giải mới. Nhưng ngay lúc này, James Milner, cũng từng giành 2 danh hiệu này trong 3 năm với Man City, đã có lời cảnh báo đồng đội, phải lấy lại khí thế khi trở lại:

Tất nhiên là chúng tôi phải tận hưởng niềm vui vô địch và có vài tuần để làm điều đó, bởi vì tất cả đều biết để giành được là khó khăn thế nào.

Nhưng sau đó chúng tôi phải làm bổn phận của mình, tích cực chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo, thậm chí còn phải tốt hơn. Bởi nếu chúng tôi chơi như trình độ vừa qua thì sẽ không ổn.

Sự nghiệp là ngắn ngủi và bạn không muốn lãng phí một hoặc hai mùa với suy nghĩ: Chúng tôi là đội bóng giỏi nhưng đã để mất sự tập trung và phải trả giá. Đó sẽ là tội ác và là điều bạn không muốn nhìn lại”.

L.H