MU chuẩn bị nổ ‘bom tấn’ đầu tiên mang tên Van de Beek

Talksport tuyên bố, MU đang tăng tốc mua sắm sau những ngày yên ắng, bất kể Chelsea, Arsenal liên tục đón tân binh, hay hàng xóm Man City cũng đã ‘nổ’ 1 hợp đồng là trung vệ Nathan Ake.

{keywords}
MU được loan báo chuẩn bị đón 'bom tấn' đầu tiên mang tên Van de Beek

Tuy muộn hơn nhưng dự kiến MU sẽ liên tiếp nổ ‘bom tấn’ trong những ngày tới, với Van de Beek từ Ajax được cho sẽ là bản hợp đồng đầu tiền của Quỷ đỏ trong phiên chợ hè 2020.

Tờ Sport (Tây Ban Nha) khẳng định, Van de Beek đã thông báo với các đồng đội Ajax của mình rằng, anh sẽ gia nhập MU, bất chấp HLV Koeman có kế hoạch kéo tiền vệ này đến Barca. Anh được cho đồng ý bản hợp đồng 5 năm với MU, cùng tùy chọn thêm 12 tháng.

Nguồn trên cũng nói thêm, MU sẽ chính thức ra mắt Van de Beek trong tuần này.

Tin tức càng trở nên xác thực khi tờ De Telegraaf của Hà Lan cho hay, Van de Beek được loại khỏi đội hình Ajax trong trận giao hữu với Eintracht Frankfurt vào cuối tuần do liên quan đến chuyển nhượng,

Khoản phí chuyển nhượng MU phải chi cho Van de Beek vẫn chưa được xác nhận rõ ràng, nhưng Ajax được cho định giá cầu thủ này ở tầm 40 triệu bảng.

Sau khi hoàn tất ký Van de Beek, MU sẽ tiếp tục ‘nổ’ thêm 2 hợp đồng là 1 cầu thủ chạy cánh (vẫn chưa từ bỏ Jadon Sancho, 1 trung vệ với các mục tiêu Kalidou Koulibaly (Napoli), Dayot Upamecano (Leipzig), Alessio Romagnolo (AC Milan).

Barca mất 12 triệu bảng nếu cắt hợp đồng sớm Luis Suarez

Đội bóng xứ Catalan được cho sẽ phải trả khoảng 12 triệu bảng nếu cắt hợp đồng sớm với Luis Suarez.

{keywords}
Barca mất khoản lớn cho Luis Suarez nếu cắt hợp đồng sớm với anh

Theo báo giới Tây Ban Nha, Luis Suarez là một trong những sao cộm cán đầu tiên nhận cú điện thoại 60 giây của HLV Koeman, thông báo không có trong kế hoạch của Barca mùa tới và hãy tìm bến đỗ mới.

Nguồn Goal cho hay, cái giá của cú điện thoại chớp nhoáng ấy sẽ khiến Barca tốn khoản 12 triệu bảng tiền đền bù cho việc thanh lý hợp đồng sớm với Luis Suarez.

Hợp đồng hiện tại của Suarez với Barca còn hạn đến hè 2021 và anh hưởng lương khoảng 400.000 bảng/tuần.

Nếu muốn không mất khoản tiền trên thì Barca phải tìm được đội mua Luis Suarez và có sự đồng ý của anh.

Không giống Messi gửi fax tuyên bố không kiểm tra Covid-19 và tập luyện cùng đội, với quyết tâm rời Barca, Luis Suarez vẫn có mặt theo quy định với trạng thái vui vẻ.

Trước đó, tiền đạo này bày tỏ sự thất vọng về cách hành xử của lãnh đạo Barca, rằng dù CLB muốn anh ở lại hay không bằng cách này hay cách khác hãy nói trực tiếp.

L.H