Solskjaer được cảnh báo có thể bị MU sa thải

Cựu đội trưởng MU, Roy Keane tin rằng, Solskjaer có thể bị CLB sa thải nếu Quỷ đỏ không kết thúc trong top 4 Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Solskjaer được Roy Keane cảnh bảo công việc khó khăn phía trước và có thể bị MU cho 'bay ghế' nếu thành tích không tốt lên

Solskjaer được chọn thay Mourinho từ tháng 12/2018, trải qua nhiều thời điểm lên xuống cùng MU và vẫn đang cố tìm ra con đường chiến thắng cho đội nhà.

MU có giai đoạn thăng hoa ở nửa sau mùa giải vừa qua, kịp cán đích vị trí thứ 3 Ngoại hạng Anh, có mặt ở 3 trận bán kết (Cúp Liên đoàn Anh, Cúp FA và Europa League) nhưng đều lỡ hẹn tranh ngôi vương.

Việc khởi đầu mùa giải mới chất vật, thua sốc Crystal Palace 1-3 tại Old Trafford và thắng ăn may Brighton 3-2 khiến nhiều người lo cho MU của Solskjaer.

Theo Roy Keane, MU dưới tay Solskjaer năm nay chắc chắn nhận đòi hỏi kết quả phải tốt hơn, vì thế nếu không đảm bảo ít nhất chiếc vé dự Cúp C1 thì không loại trừ đồng đội cũ sẽ bị lãnh đạo sa thải.

MU chắc chắn phải tiến gần thêm với Liverpool và Man City. Tổng số điểm không thể giống như mấy năm qua được. Ole (Solskjaer) có lẽ phải giành được 1 chiếc cúp. Tôi nghĩ, thời kỳ trăng mật với Ole đã hết, áp lực bắt đầu tăng lên, nhất là với những gì MU cho thấy ở 2 trận đầu Ngoại hạng Anh”.

Roy Keane cho rằng, nếu MU bổ sung vài tân binh trước khi cửa chuyển nhượng đóng thì tình hình còn đỡ cho Solskjaer, nếu không dự báo sẽ cực kỳ khó khăn và nguy cơ bị sa thải là khó tránh nếu Quỷ đỏ đạt kết quả không tốt.

HLV Koeman tức giận Ousmane Dembele

Tờ AS cho hay, HLV Koeman đã rất tức giận khi Ousmane Dembele đến sân tập muộn trong buổi tập của Barcelona sau trận thắng ra quân La Liga, giữa những tin đồn gia nhập MU.

{keywords}
HLV Koeman tức giận thái độ vô kỷ luật của Dembele

Solskjaer xác định Dembele là một trong những mục tiêu thay thế, trường hợp MU không mua được Jadon Sancho, khi chuyển nhượng hè 2020 chỉ còn ít ngày nữa là đóng cửa.

Mùa giải vừa qua, Dembele chủ yếu vật lộn với chấn thương, chỉ có 5 lần ra sân ở La Liga.

Ở trận Barca thắng Villarreal 4-0 Dembele chỉ vào sân từ phút 70, thay cho Ansu Fati. Theo AS, cầu thủ này đã đến sân tập muộn 15 phút. Điều này với HLV Koeman là không thể chấp nhận.

Từ khi đến Nou Camp, nhà cầm quân Hà Lan yêu cầu cả đội phải tới sân tập trước 30 phút để đến giờ tập là tất cả đều sẵn sàng.

Phiên tập cũng kéo dài 90 phút thay vì 1 tiếng như các HLV tiền nhiệm. Trước đó, Barca không mấy khi tập đúng giờ, thường là trễ hơn giờ quy định.

Dembele từng bị Barca phạt vì thói vô kỷ luật, hay đi tập muộn.

L.H