MU họp Harry Maguire sau ‘phốt’ ở Hi Lạp

Harry Maguire đã bị tòa án Hi Lạp kết án tù (cho hưởng án treo) vì tội hành hung, chống người thi hành công vụ và cố gắng hối lộ nhiều lần.

{keywords}
MU sẽ đưa ra quyết định liệu có tước băng thủ quân của Harry Maguire sau cuộc gặp với trung vệ này

Vì cú ‘cú phốt’ này mà HLV Southgare sau khi điền tên đội trưởng MU vào danh sách tuyển Anh, đã lập tức phải lập tức rút lại quyết định.

Sky Sports cho hay, việc tiếp theo Harry Maguire phải đối mặt là MU xem xét về chiếc băng đội trưởng của anh ấy.

Cụ thể, Phó Chủ tịch Ed Woodward cùng HLV Solskjaer sẽ có cuộc làm việc với Harry Maguire xem xét lại liệu có để anh tiếp tục đeo băng thủ quân của MU.

Theo phóng viên James Cooper của Sky Sports thì hiện không có gì cho thấy trung vệ 27 tuổi sẽ bị MU ‘phạt’ tước băng thủ quân, bất chấp bị loại khỏi tuyển Anh.

Tôi có thể nói ngay lúc này không có gì cho thấy Harry Maguire sẽ bị MU tước băng đội trưởng. MU đã ủng hộ như bất kỳ CLB nào có thể ở trong những trường hợp như thế này. Phần lớn sẽ phụ thuộc vào các cuộc trò chuyện trực tiếp giữa Harry Maguire, MU, Solskjaer và Ed Woodward. Khi đó, có lẽ một quyết định sẽ được đưa ra”.

Tin mới nhất, MU làm đơn kháng cáo đến tòa án Hi Lạp về bản án dành cho Harry Maguire, để tái điều tra toàn bộ sự việc. 

Andrea Pirlo nắn gân Ronaldo phải thích nghi ở Juventus

Andrea Pirlo đã có cuộc nói chuyện riêng với Cristiano Ronaldo, yêu cầu siêu sao người Bồ phải làm quen với hệ thống sơ đồ dao động dưới triều đại của cựu danh thủ.

{keywords}
Pirlo yêu cầu Ronaldo thích nghi với các vị trí sắp xếp trong hệ thống sơ đồ dao động của Juventus

Lúc HLV Sarri còn tại vị, Juventus chủ yếu chơi với sơ đồ 4-3-1-2, tuy mang lại thành công ở Serie A nhưng vấp phải chỉ trích lớn sau khi bị loại sớm ở Champions League.

Pirlo chịu áp lực phải mang đến những gì Sarri không thể cho Juventus, và chìa khóa của kế hoạch đó sẽ là vai trò của Ronaldo và Cầu thủ hay nhất mùa giải vừa qua, Paulo Dybala.

Juventus đã trở lại luyện tập và trong cuộc họp báo đầu tiên của mình, Pirlo cho hay: “Juventus có thể chơi với các sơ đồ khác nhau. Tôi đã nói chuyện với Ronaldo và chúng tôi sẽ có thời gian để giải quyết  các chiến thuật và vai trò trên sân.

Paulo Dybala không bao giờ bị rao bán cả. Cậu ấy là một phần của kế hoạch. Liệu cả 2 có thể hợp tác trên sân? Hoàn toàn được, miễn là có sự hi sinh và lòng vị tha. Một đội bóng có càng nhiều cầu thủ chất lượng càng tốt.

Trước khi có lời khẳng định của Pirlo, cả Ronaldo và Dybala đều dính tin đồn chuyển nhượng sau khi Juventus bị Lyon loại ở vòng 16 Cúp C1.

L.H