MU hãy ký ngay Kingsley Coman

Người hâm mộ Quỷ đỏ kêu gọi Solskjaer và CLB hãy ký ngay Kingsley Coman sau màn trình diễn của ngôi sao người Pháp cho Bayern ở trận chung kết Cúp C1 thắng PSG 1-0.

{keywords}
Fan MU kêu gọi CLB hãy ký ngay Kingsley Coman

Cầu thủ 24 tuổi ghi bàn thắng quyết định đưa Bayern đến chức vô địch Cúp C1 lần thứ 6 trong lịch sử. Bởi pha lập công ‘vàng’ này mà Kingsley Coman được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất trận.

Trước khi tỏa sáng ở trận chung kết tại Lisbon, Kingsley Coman được đồn có thể rời Bayern vào hè này với sự quan tâm của MU. Solskjaer nhắm đến Coman trường hợp thương vụ Jadon Sancho bất thành.

Vì lẽ đó, sau khi theo dõi màn trình diễn của người hùng Bayern, nhiều CĐV MU đã kêu gọi lãnh đạo CLB hãy biến kế hoạch thành hiện thực, kết thúc theo đuổi Sancho và đưa Kingsley Coman về Old Trafford.

Coman ghi được 35 bàn thắng, 37 đường kiến tạo trong 187 lần ra sân cho tới nay, gồm cả thời gian từng chơi cho PSG và Juventus. Tất nhiên, bàn vào lưới đội bóng cũ PSG vừa rồi là để đời nhất đến nay.

Nói về học trò, HLV Hansi Flick cho biết: “Có lẽ cuối cùng cậu ấy cũng thoát ra được khỏi cái bóng của Ribery và Robben ở mùa giải này”.

Chelsea chốt xong ‘bom tấn’ Kai Havertz

{keywords}
Lampard sắp đón tân binh Kai Havertz

Tin tức mới nhất từ tờ Bild (Đức) cho hay, Chelsea dự kiến hoàn tất chuyển nhượng Kai Havertz có thời hạn 5 năm vào thứ Sáu khi Leverkusen đồng ý với thỏa thuận 100 triệu euro.

Theo nguồn nay, Chelsea sẽ trả trước cho đại diện bóng đá Đức 80 triệu euro, 20 triệu euro còn lại nằm trong các tiện ích bổ sung, trong đó 10 triệu euro liên quan tới thành tích của The Blues ở C1 trong 5 năm tới.

Mười triệu euro còn lại và tiền thưởng gắn với thành tích của Chelsea, nếu họ vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup hoặc Cúp C1.

Tờ Bild khẳng định, tất cả những gì còn lại ở thương vụ Kai Havertz là phần soạn thảo hợp đồng và ký kết.

Kai Havertz đã ghi 18 bàn, 9 pha kiến tạo mùa này cho Bayen Leverkusen. Anh là mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi ở vị trí tiền vệ công trung tâm, tiền vệ cánh, thậm chí trung vệ.

L.H