MU chịu áp lực giành C1 hơn Leicester City

{keywords}
HLV Brendan Rodgers cho rằng, MU chịu áp lực hơn hẳn Leicester vì nhiệm vụ phải giành vé C1

HLV Brendan Rodgers của chủ nhà Leicester City tuyên bố, MU mới là đội chịu áp lực hơn cả trong trận chiến hạ màn Premier League lấy vé C1.

Cả 2 đội sẽ chạm trán tại King Power vào tối mai (26/7) cho suất Champions League, với Leicester City (62 điểm, xếp thứ 5), MU 63 điểm xếp thứ 3, còn Chelsea cũng 63 điểm hạng 4.

Thuyền trưởng Bầy cáo lý giải áp lực dồn về thầy trò Solskjaer: “Có một sự khác biệt giữa chúng tôi, khi Leicester City muốn tham dự Champions League. Nhưng với đội bóng lớn như MU thì cần phải có chiếc vé ấy vì nhiều lý do.

Chúng tôi muốn có mặt ở giải đấu hàng đầu châu Âu và sẽ cống hiến tất thảy cho điều đó. Nhưng nếu không thành, chúng tôi vẫn có mùa giải thực sự tốt.

Với MU ở mức chi tiêu đó, và mọi thứ khác cần phải có mang đến những mức độ kỳ vọng khác nhau”.

Lampard tiếc vì những lời lẽ ‘phun’ ra với Klopp

{keywords}
Lampard tiếc vì những lời lẽ thiếu kiềm chế với Klopp

Thuyền trưởng Chelsea thừa nhận lấy làm tiếc vì những lời lẽ thiếu kiềm chế ngoài đường biên với đồng nghiệp Jurgen Klopp trong trận đội nhà thua Liverpool 3-5.

Frank Lampard được máy quay ghi lại dùng ngôn từ khó nghe, xúc phạm với HLV Klopp vốn lớn tuổi hơn hẳn. Cựu danh thủ thậm chí hét lên yêu cầu nhà cầm quân người Đức ‘câm miệng’ cũng như ‘biến về chỗ ngồi’.

Những hình ảnh xấu xí của Lampard được lan truyền trên mạng xã hội và HLV Chelsea tiếc vì đã để điều này xảy ra. Tuy nhiên, Lampard khẳng định không hối hận vì đã có thái độ quyết liệt bảo vệ đội bóng của mình.

Về phần HLV Klopp cũng lên tiếng, khẳng định Liverpool không kiêu ngạo như Lampard chỉ trích và khuyên đồng nghiệp Chelsea nên học một điều: trong trận đấu có thể thốt ra gì đó, nhưng khi tiếng còi tan cuộc là mọi thứ kết thúc, thay vì nhắc lại sau trận mất hay.

Barca tăng điều khoản phá vỡ hợp đồng Fati lên 400 triệu euro

{keywords}
Barca sắp tăng điều khoản phá vỡ hợp đồng Ansu Fatilên 400 triệu euro, không cho MU cơ hội ve vãn

Tờ Mundo cho hay, Barca tự tin giữ tài năng trẻ Ansu Fati bất kể sự lôi kéo của MU.

MU được loan báo nhiều lần thuyết phục Barca bán thần đồng của lò La Masia.

Hiện Fati có điều khoản giải phóng hợp đồng là 170 triệu euro với sự ve vãn của Quỷ đỏ. Barca trong tình cảnh eo hẹp tài chính do dịch Covid-19 nhưng vẫn xác định không kiếm tiền từ tài năng của học viện.

Nguồn trên khẳng định, bản thân Fati sẵn sàng gắn bó Barca mùa giải tới cùng với việc chắc chắn được tăng lương cao.

Fati dự kiến sẽ được chính thức đưa lên đội 1 Barca, đó đồng nghĩa lương sẽ được tăng rất nhiều so với hiện tại.

Đội bóng xứ Catalan cũng sẽ tăng điều khoản mua đứt Fati lên 400 triệu euro.

L.H