Van Dijk bị chê lười biếng, nghĩ mình là hoàn hảo

Cựu tuyển thủ Hà Lan, Wim Kieft đưa ra những lời chỉ trích đến ngôi sao đồng hương đang chơi cho Liverpool – Van Dijk, nói anh lười biếng và nghĩ mình là cầu thủ hoàn thiện mọi mặt.

{keywords}
Van Dijk hết bị chê kiêu ngạo đến lười biếng ở ngay đầu mùa giải mới

Van Dijk là trung vệ xuất sắc hàng đầu trong 2 mùa giải ở Anfield, đóng vai trò quan trọng cùng Liverpool giành Cúp C1 2019 cũng như Ngoại hạng Anh 2020.

Phong độ ấn tượng mang lại Quả bóng bạc 2019 cho Van Dijk. Nhưng ở đầu mùa giải năm nay, trung vệ 29 tuổi sớm nhận những chỉ trích.

Đầu tiên là Jamie Carragher phán Van Dijk ‘kiêu ngạo’ xem Leeds United là đội chiếu dưới nên để mắc sai sót một trong những bàn thua của Liverpool.

Và thêm Wim Kieft cảnh báo Van Dijk cần phải có tinh thần đúng đắn, nếu muốn giữ phong độ đỉnh cao.

“Cậu ấy không sắc sảo. Chơi cho Hà Lan và Liverpool với tâm thế như mình là cầu thủ hoàn hảo, một nhà chỉ huy hàng đầu. Không chỉ vậy, Van Dijk còn lười biếng, thờ ơ, phạm lỗi và hay bỏ vị trí phòng ngự trong các trận đấu”.

Georginio Wijnaldum từ chối ký mới Liverpool

Liverpool đón Thiago Alcantara nhưng Klopp cũng không có ý định để mất Georginio Wijnaldum.

{keywords}
Georginio Wijnaldum từ chối đề nghị gia hạn của Liverpool

Tuy nhiên, theo các tin tức mới nhất từ Football Insider, tiền vệ này từ chối đề nghị gia hạn Liverpool, khi hợp đồng sẽ hết vào cuối mùa.

Lý do, Georginio Wijnaldum muốn hợp đồng kéo dài đến 2024 hoặc 2025, nhưng phía lãnh đạo các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh không chấp nhận yêu cầu này.

Việc Wijnaldum và Liverpool không đạt được thỏa thuận là đúng với mong muốn của HLV Koeman, người rất muốn mang học trò ở tuyển Hà Lan về Barcelona.

Dù vậy, đội bóng xứ Catalan hiện đang bị La Liga cấm mua sắm do tình hình tài chính tồi tệ của CLB do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Barca chỉ được phép mua sau khi bán đi một số ngôi sao đang có trong đội hình để có ngân sách chi tiêu.

L.H