Solskjaer nhận tin xấu Jadon Sancho, ông chủ MU không duyệt chi

Tờ Athletic loan báo, chủ sở hữu MU, Joe Glazer đã cảnh báo Phó Chủ tịch Ed Woodward, sẽ không có chuyện chi 120 triệu euro (108 triệu bảng) mua Jadon Sancho từ Dortmund hè này.

{keywords}
Solskjaer nhận tin xấu, ông chủ MU không duyệt mua Jadon Sancho vì quá tốn kém

Ed Woodward vẫn tự tin có thể mang Jadon Sancho về cho HLV Solskjaer bổ sung lực lượng MU mùa tới, bất chấp Dortmund công khai, ngôi sao 20 tuổi của họ sẽ không đi đâu cả sau hạn chót để Quỷ đỏ ký 10/8 đã bị bỏ lỡ.

Thực tế MU vẫn có thể xoay chuyển tình thế, khi cửa sổ chuyển nhượng còn kéo dài đến 5/10. Thế nhưng, Quỷ đỏ đang gặp khó từ chính… người nhà của mình.

Theo nguồn trên, ông chủ MU – nhà Glazer không bật đèn xanh mua Jadon Sancho, vì chi phí quá cao khi ngoài khoản phí ngất ngưởng còn là tiền lương và hoa hồng cho người đại diện.

MU cũng không có ý định để lương Sancho vượt khung, gây xáo trộn trong nội bộ.

Athletic thông tin, với việc mùa giải mới vẫn chưa thể đón khán giả vào sân vì Covid-19, MU ước tính mất 4-5 triệu bảng/trận đấu ở Old Trafford.

Trong khi đó, với lịch thi đấu Premier League 2020-21 vừa được công bố, người hâm mộ MU kêu gọi CLB mua nhanh Jadon Sancho nếu muốn đủ sức đua tranh nhóm đầu.

HLV Koeman xúi Georginio Wijnaldum không ký mới Liverpool

Tân thuyền trưởng Barca, Ronald Koeman được cho đã nói với Georginio Wijnaldum không gia hạn Liverpool, khi ông có kế hoạch đưa cầu thủ này về Nou Camp.

{keywords}
HLV Koeman nói Wijnaldum đừng gia hạn Liverpool để gia nhập Barca

Georginio Wijnaldum còn không đầy 1 năm trên hợp đồng với Liverpool và đáng ngạc nhiên là đôi bên vẫn chưa ngồi lại để đàm phán ký mới.

Tận dụng điều này, HLV Koeman đã thảo luận Georginio Wijnaldum – là học trò ở tuyển Hà Lan, không đặt bút ký mới với đội bóng vùng Merseyside để sang La Liga chơi cho Barca.

Do đang đi về những tháng cuối thỏa thuận, nên Barca có thể mua được Georginio Wijnaldum với giá mềm. Và trường hợp cầu thủ này không đồng ý gia hạn Liverpool, đội bóng của Koeman có thể ký miễn phí vào tháng 1 năm sau.

Georginio Wijnaldum gia nhập Liverpool hè 2016 từ Newcastle với giá 25 triệu bảng. Anh có 186 lần ra sân cho Liverpool, ghi 19 bàn, trong đó có cú đúp vào lưới Barca giúp đội bóng của Klopp lật kèo ngoạn mục với chiến thắng 4-0 (sau khi để thua 0-3 ở lượt đi) trong hành trình đi đến chức vô địch Cúp C1 năm 2019.

L.H