Van Persie cảnh báo Van de Beek trước khi đến MU

Robin van Persie cảnh báo đàn em Van de Beek về thử thách tinh thần phải đối mặt khi gia nhập ‘CLB quái thú’ Manchester United.

{từ khóa}
Vam Persie cảnh báo Van de Beek phải chuẩn bị sẵn tâm lý trước khi đến MU, để có tinh thần vững vàng

Van de Beek khẳng định là một trong những tài năng trẻ hàng đầu tại giải VĐQG Hà Lan, giúp Ajax vào đến bán kết Champions League 2019 và tiếp tục phong độ ấn tượng ở mùa giải vừa qua.

Tiền vệ 23 tuổi sẽ có nhiều cạnh tranh ở tuyến giữa của MU, với những Bruno Fernandes, Paul Pogba.

Cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Van Persie từng chuyển từ Feyenoord đến Arsenal vào năm 20 tuổi, cảnh báo đàn em chuẩn bị tinh thần cũng như phải điều chỉnh để khỏi sốc trước khi gia nhập phòng thay đồ MU.

Donny van de Beek năm nay 23 tuổi và đó là độ tuổi đẹp để đến chơi ở Ngoại hạng Anh. Lúc tôi đến Arsenal thì trẻ hơn cậu ấy một chút. Và trong phòng thay đồ Pháo thủ, tôi được coi là ‘măng non’. Vô địch UEFA Cup với Feyenoord chẳng có nghĩa lý gì. Premier League là một thế giới hoàn toàn khác.

Van de Beek được xem là vụ mua bán lớn của MU hè này. Nhưng rồi cậu ấy sẽ phát hiện ra 22 cầu thủ khác cũng đã được đưa về Old Trafford với ‘vụ lớn’ như vậy, thậm chí còn lớn hơn nhiều.

Cậu ấy cần phải chuẩn bị tinh thần cho điều đó. Bởi vì, MU trên mọi phương tiện là một ‘CLB quái thú’".

Tuy nhiên, Van Persie có những thuộc tính cần thiết, thể lực dồi dào để phát triển mạnh mẽ ở Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, tiền vệ này đã tích lũy được kinh nghiệm trong 2 mùa giải vừa qua ở Cúp C1, mà trong đó “năm Ajax vào đến bán kết là bước đột phá lớn của cậu ấy”.

Miralem Pjanic ‘vỡ mộng’ Messi đòi rời Barca

Tiền vệ Miralem Pjanic được cho bắt đầu thấy hoang mang về lựa chọn gia nhập Barca, bởi một lý do mang tên Leo Messi.

{từ khóa}
Miralem Pjanic chọn Barca để có cơ hội chơi cạnh Messi

Vào tháng 6 vừa qua, đã có xác nhận rằng Barca sẽ ký Miralem Pjanic từ Juventus với giá khoảng 53 triệu bảng và Arthur Melo đến theo chiều ngược lại.

Theo nguồn Milenio (Mexico), tiền vệ 30 tuổi đã nói với các thành viên trong gia đình, lý do chính anh từ chối những lời đề nghị khác thậm chí béo bở hơn để chọn Barca là để có cơ hội được chơi bóng cạnh Messi, chủ nhân 6 Quả bóng vàng.

Tuy nhiên, với việc Messi đang yêu cầu được rời Barca ngay tức khắc, Miralem Pjanic có thể thậm chí còn không có buổi tập cùng người hùng mà mình ngưỡng mộ.

Bản thân Pjanic có khởi đầu kém suôn sẻ với Barca sau khi xét nghiệm dương tính Covid-19 và phải chờ cho đến cuối tuần này cũng như cần một thời gian để đạt trạng thái tốt nhất trước khi ra mắt CLB.

L.H