MU không thể bào chữa nữa, phải giành Premier League

Tiền vệ kỳ cựu Namanja Matic muốn MU cạnh tranh chức vô địch Premier League 2020/21.

{keywords}
Matic muốn MU phải chơi tự tin hơn, trách nhiệm hơn hướng đến chinh phục danh hiệu Premier League

Matic rất vui khi anh và đồng đội kịp cán đích lấy suất dự Cúp C1 tới đây. Nhưng anh biết rằng, top 4 là không đủ cho đội bóng tầm cỡ như Manchester United.

Anh nói với UTD Podcast: “Kể từ mùa giải tới đây, không có lời bào chữa nào. Chúng tôi phải làm tất cả mọi thứ. MU phải chiến đấu cho danh hiệu, vì tôi cảm thấy rằng mùa giải vừa qua chúng tôi đánh rơi điểm quá dễ dàng.

Chúng tôi không thể để cho Liverpool vô địch sớm như mùa qua. Quỷ đỏ phải chiến đấu đến cùng, chúng tôi phải chơi tự tin hơn, với nhiều trách nhiệm hơn.

Mục tiêu của tôi là vô địch Ngoại hạng Anh cùng MU và tôi chắc mọi người cũng đều muốn làm như vậy. Chúng tôi phải cam kết với người hâm mộ rằng cả đội sẽ nỗ lực hết sức, chính xác như những gì đã làm sau khi mùa giải khởi động lại. Đó mới là MU.

Muốn vô địch thì MU phải tiếp tục phát huy phong độ như thế ở mùa giải mới và tôi hi vọng đội sẽ làm được”.

Kepa làm hòa HLV Lampard, muốn ở lại Chelsea

{keywords}
Kepa hàn gắn mối quan hệ với HLV Lampard, hướng đến mùa giải mới cùng Chelsea

Thủ thành Kepa Arrizabalaga được loan báo muốn ở lại Chelsea, sau những tin đồn bật bãi khỏi Stamford Bridge vì mối quan hệ xấu với HLV Lampard. Ở những trận đấu lớn cuối mùa, Kepa bị nhà cầm quân này thẳng tay gạt khỏi đội hình The Blues.

HLV Lampard được cho đã tìm kiếm một tay giữ gôn khác, để giải quyết mối lo từ Kepa trước cầu môn Chelsea ở mùa giải vừa qua.

Các mục tiêu như Edouard Mendy, Nick Pope, Dean Henderson và Jan Oblak đều đã được đội bóng thành London liên hệ.

Tuy nhiên, theo The Sun, Kepa Arrizabalaga đã hàn gắn mối quan hệ với HLV Lampard, và giờ muốn chiến đấu lấy lại suất đá chính, giành lại lòng tin từ ông thầy người Anh cũng như fan hâm mộ.

Chelsea mua Kepa với giá kỷ lục 80 triệu euro, thay Thibaut Courtois vào 2018, vẫn còn 4 năm trên hợp đồng cùng mức lương 150.000 bảng/tuần.

L.H