- MU công bố du đấu hè 2018, có derby nước  Anh với Liverpool, Shaw và Mourinho cãi nhau nảy lửa, Zidane nuốt giận vào trong là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 31/3.

MU công bố du đấu hè 2018, thách đấu Liverpool

Theo thông tin từ nhà báo Paul Hirst  của tờ Times, MU sẽ thông báo tour du đấu hè tại Mỹ vào tuần tới, trong đó có trận đấu với Liverpool.

{keywords}
Sẽ có derby nước Anh trên đất Mỹ

MU và Liverpool hiện đang cạnh tranh vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Ở 2 lần gặp nhau mùa này, 2 đội hòa không bàn thắng tại Anfield và đội bóng của Mourinho thắng 2-1 trong cuộc tái đấu ở Old Trafford.

Và theo nguồn trên, hai đội bóng giàu thành tích nhất xứ sương mù sẽ sớm gặp nhau. Cụ thể derby nước Anh sẽ diễn ra tại Mỹ.

Ở lần du đấu này, không thấy MU có lịch đấu LA Galaxy, dù Ibrahimovic vừa chuyển tới đây. Cũng không có derby Manchester, MU vs Man City.

Video MU 2-1 Liverpool:

 

Luke Shaw cãi nhau nảy lửa với Mourinho

Tờ Daily Mail tiết lộ, Luke Shaw đã có trận cãi vã nảy lửa với Mourinho sau khi cảm thấy mình bị ông thầy người Bồ "đì" quá mức.

{keywords}
Shaw bị ức chế, cãi nhau tay đôi với Mourinho

 Luke Shaw là chủ đề được nhắc đến nhiều nhất về sự đối xử của cựu HLV Chelsea với các học trò tại MU.

Mourinho không dưới một lần công khai chỉ trích chàng hậu vệ trái, chê anh thi đấu kém. Gần đây nhất là sau trận MU thắng Brighton 2-0 ở tứ kết FA Cup.

Trong trận này, Shaw được Mourinho tung vào sân ngay từ đầu nhưng đã thay ra sau hiệp 1. Và Daily Mai cho hay, sau đó Shaw đã gặp Mourinho để nói cho ra lẽ, tại sao ông luôn nhắm vào anh?

Shaw giọng đầy tức giận chất vấn Mourinho: "Tại sao ông luôn nhắm vào tôi?".

Ông thầy người Bồ đáp lại: "Cậu đã chơi tệ, không phòng ngự ra hồn, để Brighton có quá nhiều khoảng trống bên hành lang trái...".

Hai người sau đó tiếp tục to tiếng với nhau, đến nỗi người ở bên ngoài phòng thay đồ cũng có thể nghe.

Có nhiều thông tin, Shaw kiểu gì cũng phải "bật bãi" vào cuối mùa nhưng phát biểu trước trận MU vs Swansea, Mourinho tỉnh queo rằng, ông chẳng có vấn đề gì với Luke Shaw. Không chỉ vậy, nhiều khả năng Shaw sẽ được đá chính ở trận đấu vào 21h00 tối nay, 31/3.

Zidane bị đặt dấu hỏi về Isco

Isco đã chơi đầy tươi mới, khác hẳn trong màu áo tuyển Tây Ban Nha, cho thấy việc HLV Zidane ít dùng anh tại Real Madrid là một sự lãng phí.

{keywords}
Zidane bực Isco vẫn nuốt giận vào trong

Không chỉ vậy, phát biểu của chính người trong cuộc làm tăng lên suy đoán Isco sẽ ra đi vào hè này, trước sự quan tâm của 3 ông lớn Premier League: Man City, MU và Chelsea.

Isco đã thổ lộ rằng, ở ĐTQG, sở dĩ anh chơi được như vậy  vì HLV Lopetegui có sự tin tưởng và cho anh cơ hội. Còn tại Real Madrid, anh không biết phải làm sao thì mới có được điều đó từ Zidane.

Báo chí Tây Ban Nha đã xoáy vào vấn đề này đem hỏi Zidane, nhưng thuyền trưởng người Pháp không biểu lộ cảm xúc ra ngoài, tuyên bố những lời phát biểu của Isco không khiến ông bực mình. Và việc sử dụng tiền vệ này trong đội hình Real là làm sao để tìm ra một Isco tốt nhất.

L.H

Sếp lớn MU bật đèn xanh để Mourinho "trị" Pogba

Sếp lớn MU bật đèn xanh để Mourinho "trị" Pogba

Jose Mourinho thẳng tay trừng trị kẻ nổi loạn Pogba, sau khi GĐĐH Ed Woodward cam kết chiếc ghế của ông ở Old Trafford được đảm bảo.

MU làm điều "điên rồ", Mourinho họp toàn đội

MU làm điều "điên rồ", Mourinho họp toàn đội

MU làm điều "điên rồ" nhưng khiến fan phấn khích, Mourinho họp toàn đội kêu gọi đồng lòng chiến đấu giữ vững vị trí thứ 2 Premier League.

Conte thách Morata: Khỏe rồi, hãy sút tung lưới Tottenham!

Conte thách Morata: Khỏe rồi, hãy sút tung lưới Tottenham!

Trước thềm derby London giữa Chelsea vs Tottenham, HLV Conte khẳng định, Morata đang có được nền tảng thể lực tốt nhất và cần chứng tỏ mình bằng cách ghi bàn vào lưới đối thủ cùng thành phố.