- Thương vụ mời Maurizio Sarri lâm vào ngõ cụt khiến BLĐ Chelsea chuyển hướng sang hai nhà cầm quân khác nổi tiếng của bóng đá Pháp là Zinedine Zidane và Laurent Blanc.

Dù đưa Chelsea lên đỉnh vinh quang FA Cup nhưng những bất đồng không thể thao gỡ giữa Conte và BLĐ Chelsea khiến nguy cơ vị HLV người Italia bay ghế là rất lớn.

{keywords}
Zidane lọt vào tầm ngắm Chelsea

Suốt thời gian qua, các sếp ở Stamford Bridge đã tích cực đàm phán mời về Maurizio Sarri - người vừa chính thức chia tay Napoli.

Tuy nhiên, rắc rối nằm ở chỗ, phía đội bóng Italia vẫn đòi Chelsea 7 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng cho Sarri nên quá trình thương lượng bị ngưng trệ.

Đúng vào thời điểm ấy, việc Zinedine Zidane bất ngờ từ chức Real Madrid đã khiến cả tỷ phú Abramovich cũng như các quan chức Chelsea sốt sắng.

Với một HLV tài năng đưa đội bóng Hoàng gia thành Madrid đăng quang Champions League 3 năm gần đây, Chelsea sẵn sàng trải thảm đỏ mời Zidane về huấn luyện Hazard và các đồng đội.

Chuyên gia Tim Reynolds bày tỏ quan điểm: "Khi Zidane quyết định rời ghế nóng ở Bernabeu, Chelsea lập tức dỏng tai nghe ngóng.

Chúng ta đều biết tỷ phú Abramovich rất khát khao vô địch cúp châu Âu. Thế nên, với những thành tích vô cùng ấn tượng của Zidane ở Real, ông sẽ là ƯCV hoàn hảo thay thế Conte.

{keywords}
Blanc và Avram Grant cũng là phương án mà Chelsea tính đến

Zizou đã đoạt 3 chiếc cúp Champions League trong 2 năm rưỡi dẫn dắt Los Blancos. Do đó, chắc chắn đây là cái tên nặng ký mà Chelsea sẽ nhắm đến."

Cũng theo giới truyền thông xứ sương mù, BLĐ The Blues còn xem xét hai ƯCV khác cho chiếc ghế nóng là Laurent Blanc và Avram Grant.

Blanc vẫn đang trong tình trạng thất nghiệp kể từ sau khi chia tay PSG cách đây 2 năm. Trong khi HLV Avram Grant giữ mối quan hệ tốt đẹp với tỷ phú Abramovich.

* Đăng Khôi

Công Phượng: Khi trò cưng của thầy Park trở lại!

Công Phượng: Khi trò cưng của thầy Park trở lại!

Bàn thắng duy nhất của Công Phượng không những mang về chiến thắng cho HAGL ở vòng đấu thứ 10 mà còn khiến HLV Park Hang Seo “gật gù”...

Real chọn Pochettino thay Zidane, với điều khoản bất ngờ

Real chọn Pochettino thay Zidane, với điều khoản bất ngờ

Real được loan báo chọn Pochettino ngồi "ghế nóng" ở Bernabeu sau khi Zidane tuyên bố từ chức. Ngoài ra, báo chí Tây Ban Nha cũng đưa ra một danh sách ứng viên tiềm năng.

Zidane từ chức HLV trưởng Real, Chủ tịch Perez sốc nặng

Zidane từ chức HLV trưởng Real, Chủ tịch Perez sốc nặng

Zinedine Zidane gây bất ngờ khi tuyên bố từ chức HLV trưởng Real Madrid, chỉ vài ngày sau khi cùng đội bóng Hoàng gia lập kỳ tích 3 lần liên tiếp vô địch Champions League.

Công Phượng ghi bàn cực phiêu, bầu Đức gật gù cười tủm

Công Phượng ghi bàn cực phiêu, bầu Đức gật gù cười tủm

Một siêu phẩm, một pha vuốt bóng, những đường chuyền tinh tế cùng lối chơi hiệu quả hơn, Công Phượng chính là tâm điểm trong trận thắng của HAGL trước FLC Thanh Hóa ở vòng vòng 10 Nuti Cafe V-League 2018.