Ronaldo nói Juventus mang James Rodriguez đến Allianz

Tờ AS loan tin, Juventus thể đánh bật Napoli để làm một cuộc thương lượng với Real Madrid về việc ký hợp đồng với James Rodriguez.

{keywords}
Ronaldo nói Juventus ký với James Rodriguez từ đội bóng cũ Real Madrid

Tuy không đuổi thẳng thừng như Gareth Bale nhưng Zidane cũng không có kế hoạch với James Rodriguez, chân sút ‘gã hói’ đã đẩy sang Bayern Munich theo dạng cho mượn suốt 2 mùa vừa qua.

Và giờ, Cristiano Ronaldo có thể giải cứu cả đàn em James Rodriguez cũng như giúp đỡ Zidane giải quyết rắc rối ở Bernabeu.

Cụ thể hơn, theo người trên bởi tình cảm với James Rodriguez – vốn thần tượng Ronaldo từ lúc chưa đến Real Madrid, siêu sao người Bồ đã đề nghị Juventus đàm phán ký hợp đồng với chân sút Colombia.

Một điều khác đáng chú ý, cả Ronaldo và James Rordriguez cùng có một người đại diện – siêu cò Jorge Mendes.

Tuy nhiên, có một điều kiện để Juventus ký James Rodriguez, đó là hợp đồng chỉ xảy ra nếu Juventus tiễn được Paulo Dybala khỏi sân Allianz.

Mohamed Salah làm nghĩa cử cao đep với quê nhà

Tiền đạo Ai Cập vừa làm nghĩa cử cao đẹp với quê hương, bằng cách ủng hộ 2,5 triệu bảng cho Viện Ung bướu quốc gia ở Cairo, nơi đã phải hứng chịu cuộc tấn công khủng bố hôm 4/8.

{keywords}
Salah có nghĩa cử đẹp gây xúc động với quê hương Ai Cập

Vụ đâm xe liên hoàn gây cháy nổ xảy ra trung tâm thủ đô Cairo (Ai Cập) khiến ít nhất 20 người thiệt mạng và 47 người bị thương.

Hay tin chuyện đau lòng, thông qua trang cá nhân, Mohamed Salah đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân.

Không chỉ vậy, chân sút Liverpool còn có hành động thiết thực với đồng bào quê nhà. Tiến sĩ Osman Elkhosht, Viện trưởng của Đại học Cairo tiết lộ với tờ Independent (Ai Cập), Salad đã ủng hộ 2,5 triệu bảng – một nửa số tiền cần thiết để trường khắc phục thiệt hại sau cuộc khủng bố.

Mohamed Salah chính là niềm tự hào của bóng đá Ai Cập. Anh không chỉ được yêu mến bởi tài năng sân cỏ mà còn bởi có một trái tim ấm áp, biết chia sẻ.

L.H