Jadon Sancho, hãy từ chối MU

Đội trưởng Dortmund, Mario Reus khuyên đàn em Jadon Sancho hãy từ chối đề nghị hấp dẫn của MU để ở lại Bundesliga ‘luyện công’ trong 1-2 năm nữa.

{keywords}
Jadon Sancho được đàn anh khuyên, hãy ở lại Bundesliga thêm 1-2 năm để hoàn thiện khả năng hơn nữa

Jadon Sancho là ưu tiên hàng đầu của Solskjaer và MU. Quỷ đỏ được loan báo sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB – hiện Paul Pogba đang nắm giữ với khoản phí 89 triệu bảng, để đưa bằng được tuyển thủ Anh về Premier League.

Ngoài MU, Chelsea, Real Madrid, Liverpool,… được cho cũng quan tâm ký Jadon Sancho. Tuy nhiên, theo Mario Reus, ở tuổi 20, Sancho không cần vội và gia nhập những đội bóng hàng đầu châu Âu. Thay vào đó, cựu cầu thủ Man City hãy tiếp tục ở lại Dortmund ‘luyện công’, trau dồi khả năng hơn nữa.

‘Jadon là một cầu thủ xuất sắc và chắc chắn sẽ còn được nhiều CLB hàng đầu săn đón’, Raus nói với tờ Bild.

Bây giờ cậu ấy chơi ở cấp độ còn cao hơn năm ngoái. Tôi sẽ khuyên Jadon Sancho ở lại Bundesliga, cùng Dortmund thêm 1-2 năm nữa như vậy sẽ tốt hơn.

Ở đây, cậu ấy được ra sân thường xuyên. Nhưng đến một CLB mới, Jadon sẽ phải tìm vị trí của mình và điều này không phải bao giờ cũng dễ dàng với một cầu thủ ở tuổi 20.

Sau đó thì cậu ấy có thể tiến một bước dài trong sự nghiệp, lúc bản thân đã hoàn thiện hơn”.

Sancho ghi 17 bàn cùng 19 đường kiến tạo trong 35 lần ra sân cho Dortmund mùa này.

Mourinho nhận sai sau khi cùng học trò tập ngoài công viên

HLV trưởng Tottenham, Jose Mourinho nhận lỗi công khai, sau khi bất chấp lệnh cách ly của chính phủ Anh giữa dịch Covid-19, cùng học trò ra công viên tập.

{keywords}
Mourinho lên tiếng nhận sai sau khi cùng cầu thủ Tottenham tập ngoài công viên, bất chấp lệnh cách ly từ chính phủ Anh

Chiến lược gia người Bồ được phát hiện cùng 3 cầu thủ đội 1 Tottenham, Davincon Sanchez và Ryan Sessegnon, Tanguy Ndombele tập tại công viên Hadley Common, ở Bernet.

Một sao khác của Tottenham là Serge Aurier cũng được trông thấy trong một video cá nhân, chạy cùng bạn nhưng không đảm bảo khoảng cách được khuyến cáo.

Theo tờ Mirror thì vì Tanguy Ndombele gặp khó trong việc thích nghi với bóng đá Anh nên Mourinho rất muốn làm việc với cầu thủ này để giúp anh làm quen với Premier League.

Nhưng bất kể lý do là gì thì Mourinho đã vi phạm ‘lệnh cấm’ giữa mùa dịch Covid-19. Vì thế, ông công khai nhận lỗi: “Tôi thừa nhận hành động của mình đã không tuân theo quy định của chính phủ Anh. Chúng tôi chỉ được tiếp xúc với các thành viên trong gia đình của mình’.

L.H