MU đau đầu tương lai Paul Pogba

Manchester United vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai Paul Pogba.

Tiền vệ Pháp được cho bày tỏ mong muốn rời Old Trafford và đã nói với các đồng đội hè này quyết ‘đào tẩu’ khỏi Old Trafford.

{keywords}
Lãnh đạo MU vẫn đang băn khoăn liệu có nên bán Paul Pogba

Real Madrid và Juventus là 2 ông lớn quan tâm ký nhà vô địch thế giới. Lão phu nhân gần đây đánh tiếng sẽ không làm mọi cách để ký lại Paul Pogba với giá trên trời MU đưa ra.

Chỉ còn khả năng Zidane quá mê Pogba, muốn đưa về Bernabeu cho bằng được.

Nhưng lãnh đạo MU cũng ý thức rõ, khó đội nào có thể đáp ứng số tiền trên 100 triệu bảng mà họ muốn có cũng như chấp nhận yêu cầu lương bổng của Paul Pogba. Các sếp bự MU hiện vẫn đang phân vân không biết có nên ‘chia tay’ chú ngựa chứng này hay không.

Pogba có hợp đồng với MU đến 2021 và sẽ được tự động gia hạn thêm 12 tháng, nếu Quỷ đỏ không bán tiền vệ Pháp vào mùa hè.

Kylian Mbappe được đề nghị lương khủng 21 triệu bảng/năm

PSG được loan báo chuẩn bị đề nghị Kylian Mbappe một hợp đồng mới với mức lương khủng lên tới 21 triệu bảng/năm.

{keywords}
PSG sẵn sàng tăng lương cao Mbappe để giữ chân anh khỏi cám dỗ Real Madrid hay Liverpool

Hợp đồng hiện tại của Kylian Mbappe với nhà vô địch Ligue 1 còn chưa đầy 2 năm rưỡi nữa và đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang tìm cách để ‘chống’ lại sự quan tâm từ các đội bóng đối thủ.

Real Madrid được xem là cái tên yêu thích có thể ‘cuỗm’ được tài năng trẻ bóng đá Pháp vào mùa hè này, trong khi Liverpool cũng theo sát tình hình. Gần đây, có thông tin mẹ Mbappe khoe, con trai bà chọn đến chơi bóng ở Bernabeu.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của nhà báo Arnaud Hermant của tờ L'Equipe thì PSG rất sẵn lòng tăng lương cao cho Mbappe để giữ chân anh lại.

Mbappe ghi được 82 bàn thắng trong 105 lần ra sân cho PSG, đang cho thấy một phong độ rất tốt.  

L.H