MU phải bán 7 cầu thủ để thay máu thực sự

Theo cựu tiền vệ Chelsea, Craig Burley, trong đội hình MU hiện tại, Solskjaer phải thanh lý đi 7 cầu thủ, rồi mua sắm mới để tăng cường sức mạnh đội bóng.

{keywords}
MU được khuyên nên bán cả Pogba, Lingard...

MU hiện xếp thứ 10 sau 11 vòng đấu Premier League, chỉ thắng 3, thua 4 - kết quả tệ nhất ở giai đoạn này của họ trong vòng 33 năm qua.

Craig Burley cho rằng, Solskjaer phải mạnh tay thanh lọc Quỷ đỏ, thay máu đội bóng. Và cái tên đầu tiên được cựu tiền vệ Chelsea nói MU nên bán chính là trụ cột Paul Pogba, người mà anh nghĩ sớm muộn gì cũng rời Old Trafford.

Các thông tin gần đây cũng loan báo, Pogba vẫn tính đường chia tay MU, đặc biệt nếu Quỷ đỏ không kiếm nổi suất dự C1 mùa tới thì không có lý do gì để tiền vệ Pháp ở lại.

Tiếp theo là Jesse Lingard, Fred, Marcos Rojo, Matic, Phil Jones  và Ashley Young. Đây là những gương mặt mà Craig Burley nhận xét người thì chơi nhì nhằng, kẻ gây thất vọng, người sa sút…

Pep Guardiola lên tiếng chuyện sang Serie A

Tờ The Times cho hay, Pep Guardiola đang xem xét nghiêm túc việc đây sẽ là mùa giải cuối cùng với Man City và chuyển sang dẫn dắt một đội bóng Serie A.

{keywords}
Pep Guardiola không loại trừ khả năng sang Serie A một ngày

Hồi mùa hè từng có tin đồn Juventus liên hệ với Pep Guardiola, trước khi bổ nhiệm Sarri thay thế Allegri, tuy nhiên chiến lược gia người Tây Ban Nha phủ nhận chuyện này.

Dù vậy, cựu thuyền trưởng Barca không loại trừ khả năng trở lại Serie A, nơi ông từng chơi cho Brescia lúc còn là cầu thủ.

Có thể lắm chứ, tại sao không? Thật vui vì được chơi bóng ở đây (Serie A), tôi có một khoảng thời gian tuyệt vời với đất nước Italia này”.

Nhưng có lẽ các fan Man City không phải lo, bởi Pep Guardiola nói thêm: “Phải nói rằng, hiện tại tôi không nghĩ về chuyện đó. Bởi vì tôi đang ổn ở Anh, một giải đấu Premier League tuyệt vời. Tôi vẫn chưa già đến thế”.

Nếu chuyển sang Serie A một ngày, Pep Guardiola sẽ góp mặt đủ ở 4 giải đấu hàng đầu châu Âu, sau La Liga (với Barca), Bundesliga (Bayern Munich), Premier League (Man City).

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, Pep chưa nắm đội nào quá 4 mùa giải. Ông đến Man City vào 2016 và có hạn hợp đồng tới hè 2021.

L.H