Real Madrid mê mẩn Mason Greenwood của MU

Don Balon loan báo, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez nhìn Mason Greenwood của MU mà phát thèm và sẵn sàng chi tiền để cám dỗ Quỷ đỏ.

{keywords}
Chủ tịch Perez mơ có Mason Greenwood ở Real Madrid

Mason Greenwood, 18 tuổi, lập cú đúp trong chiến thắng ấn tượng 5-2 của MU trước Bournemouth ở vòng 33 Ngoại hạng Anh vừa qua.

Điều đó có nghĩa, cầu thủ này đã có 15 bàn thắng ngay trong mùa đầu chơi bóng ở giải cấp cao.

Greenwood là sản phẩm của học viện MU và được cựu HLV tuyển Anh, Glenn Hoddle dự đoán tài năng này sẽ ‘đánh bật’ Rashford, trở thành chân sút số 1 ở Old Trafford thì tương lai.

Theo nguồn trên, Chủ tịch Perez rất thích Mason Greenwood và xác định làm mục tiêu của Real Madrid. Don Balon khẳng định, Kền kền có thể gửi đề nghị đến MU ngay trong chuyển nhượng hè này với con số 100 triệu euro.

Messi sẽ giải nghệ ở Barca

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu tin tưởng, siêu sao huyền thoại Lionel Messi sẽ gắn bó với Barca cho đến cuối sự nghiệp.

{keywords}
Chủ tịch Bartomeu tin, Messi sẽ gắn bó với Barca cho đến khi giải nghệ

Messi hiện đang ở năm cuối hợp đồng với sân Nou Camp và được cho đội ngũ của siêu tiền đạo Argentina có cuộc tiếp xúc với Man City vào cuối tuần qua.

Tuy nhiên, người đứng đầu Barca – Chủ tịch Bartomeu bày tỏ sự lạc quan với những phát biểu trên RAC1: “Anh ấy có hợp đồng đến tháng 6/2021 với Barca.

Thông thường chúng tôi không giải thích, nhưng chúng tôi có nghĩa vụ gia hạn với Messi.

Anh ấy là cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá và đó là lý do vì sao chúng tôi phải giữ anh ấy.

Tôi đã nói chuyện với Messi vào Chủ nhật vừa qua. Leo đã nói điều đó rất nhiều lần rồi. Anh ấy muốn giải nghệ ở Barca và tôi không nghi ngờ gì điều đó”.

L.H