MU hoãn ký dài hạn Odion Ighalo

Lãnh đạo Manchester United trì hoãn việc đưa ra quyết định ký dài hạn Odion Ighalo, bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19.

{keywords}
Ighalo có thể đứt duyên MU vì Covid-19

Theo nguồn Daily Mail, các quan chức Quỷ đỏ muốn chờ xem liệu chiến dịch Premier League năm nay có thể kết thúc trong mùa hè, rồi mới xem xét việc đàm phán mua đứt tiền đạo này.

Odion Ighalo là bản hợp đồng được MU mượn vào phút chót trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1 vừa qua. Tuy không chiếm suất đá chính ngay từ đầu nhưng Ighalo vẫn để lại dấu ấn với 4 bàn thắng sau 8 lần có mặt trên sân.

HLV Solskjaer ấn tượng với bản hợp đồng được mượn từ Shanghai Shenhua và từng khẳng định, ông muốn có Ighalo trong đội hình MU ở mùa giải tiếp theo.

Tuy nhiên, dịch Covid-19 đã làm đảo lộn kế hoạch và hiện nay tương lai của chân sút Nigeria vẫn chưa được quyết định. Bản thân Ighalo rất muốn được tiếp tục đầu quân cho Quỷ đỏ, và sẵn sàng giảm lương.

Hợp đồng cho mượn của anh với MU sẽ hết vào cuối tháng 5 này.

Real Madrid xây dựng kỷ nguyên vĩ đại thứ 3

AS đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez đang lên kế hoạch cho dự án táo bạo mới của Real Madrid trong vòng 2 năm tới.

{keywords}
Mbappe nằm trong kế hoạch xây dựng kỷ nguyên vĩ đại mới của Real Madrid

Theo nguồn này, người đứng đầu CLB Hoàng gia Tây Ban Nha muốn xây dựng kỷ nguyên vĩ đại thứ 3 cho đội bóng áo trắng sau thời kỳ Galacticos và 4 danh hiệu Champions League trong 5 năm qua.

Dự án mới được xây dựng vào 2 khoản đầu tư khổng lồ: cải tạo lại sân Bernabeu và ký hợp đồng với ngôi sao PSG,  Kylian Mbappe.

Ban đầu Real Madrid nhắm đưa Mbappe về Bernabeu ngay mùa hè này. Nhưng do dịch Covid-19 nên Chủ tịch Perez quyết định chuyển mục tiêu có được Mbappe vào 2021. Cùng với đó là việc cải tạo lại sân Bernabeu trong năm này để hoàn thành vào 2022.

Mbappe dự kiến có giá trong tầm 200 triệu euro và việc làm mới lại SVĐ Bernabeu dự ngốn 800 triệu euro.

L.H