MU bị De Ligt thẳng thừng từ chối

Manchester United sẵn sàng biến đội trưởng Ajax, Mathijs de Ligt trở thành cầu thủ trẻ hưởng lương cao nhất thế giới, nhưng đã bị từ chối phũ phàng.

{keywords}
De Ligt thẳng thừng từ chối MU

Solskjaer rất cần gia cố hàng thủ Quỷ đỏ, và đưa de Ligt vào danh sách ưu tiên. Hậu vệ 19 tuổi được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng nhất thế giới, với phong độ ấn tượng cùng Ajax.

De Ligt chính là người đã đập tan mộng của Ronaldo và Juventus, đang cùng Ajax chuẩn bị bán kết lượt về Cúp C1 tiếp Tottenham, sau khi giành lợi thế 1-0 ở lượt đi.

Tại giải quốc nội, De Ligt cùng đồng đội ở đỉnh bảng giải VĐQG, đã đoạt Cúp Hà Lan.

MU rất muốn thắng Barcelona, Liverpool trong thương vụ này. Báo chí còn loan tin, Quỷ đỏ được 'cò bự' Mino Raiola tiếp sức khi khuyên thân chủ de Ligt hãy khoác áo Manchester thay vì Barca.

Một hợp đồng 5 năm cùng mức lương 250.000 bảng/tuần, được MU dành sẵn cho De Ligt. Tuy nhiên, de Ligt được cho đã có lời hồi đáp cho các sếp MU: anh sẽ không gia nhập sân Old Trafford vào cuối mùa.

Solskjaer và sếp bự bất đồng về Paul Pogba

HLV Solskjaer sẵn sàng để Paul Pogba ra đi vào hè này, nếu tiền vệ Pháp không còn muốn gắn bó với MU.

{keywords}
Solskjaer sẵn sàng để Pogba đến Real Madrid nhưng Ed Woodward thì không chấp nhận

Pogba được cho rất muốn đào tẩu sang Real Madrid và việc Quỷ đỏ lỡ hẹn C1 mùa sau dường như càng thúc đẩy tiền vệ 26 tuổi rời Old Trafford.

Tuy nhiên, sếp bự Ed Woodward thì vẫn khăng khăng muốn giữ Pogba mà MU đã bỏ ra khoản kỷ lục 89 triệu bảng để mua lại từ Juventus hè 2016. Vị Phó Chủ tịch này cũng đã ngăn 'ngựa chứng' chạy theo Barca hồi năm ngoái.

Ông xem Paul Pogba là gương mặt quan trọng để tạo sức hấp dẫn MU trên toàn thế giới và nếu bán đi thì sẽ làm ảnh hưởng danh tiếng.

Ban đầu Solskjaer cũng muốn như vậy, giữ Paul Pogba nhưng với thái độ 'lo ra' gần đây của tiền vệ này, cựu danh thủ Na Uy thấy rằng không nên cố giữ một cầu thủ lòng đã hướng về đội khác.

Các nguồn tin cho hay, Pogba quyết tâm đến Real Madrid cho bằng được và anh sẵn sàng yêu cầu MU chuyển nhượng để thúc đẩy giải quyết nhanh trên bàn đàm phán.

Mức định giá MU đưa ra cho Real Madrid muốn có Paul Pogba lúc này là 160 triệu bảng!

L.H