MU choáng giá cả, từ bỏ Lautaro Martinez

Manchester United được loan báo từ bỏ việc theo đuổi chân sút của Inter Milan, Lautaro Martinez bởi đại diện Serie A hét giá trên trời.

{keywords}
MU từ bỏ mục tiêu Lautaro Martinez

Tờ Times cho hay, một động thái với Lautaro Martinez của MU là không diễn ra do Quỷ đỏ thấy ngán ngẩm với định giá của Inter Milan với chân sút này.

Cầu thủ 22 tuổi có điều khoản giải phóng hợp đồng là 111 triệu euro và phía Inter Milan khăng khăng rằng, bất cứ đội nào muốn sở hữu Lautaro Martinez đều phải chi ra con số này.

Điều đáng kể, điều khoản ấy sẽ hết hạn sau 2 tuần của cửa sổ chuyển nhượng mùa hè, nhưng đội bóng áo xanh đen vẫn giữ nguyên giá.

Martinez có phong độ ấn tượng cùng Inter mùa này, ghi 16 bàn sau 27 lần ra sân bên cạnh người đá cặp hàng công là sao cũ MU – Romelu Lukaku.

Man City và Real Madrid cũng để mắt tới Lautaro Martinez nhưng Barca là động thái có khả năng nhất với anh.

Pochettino từ chối Barca

Mauricio Pochettino đã từ chối trở thành tân thuyền trưởng Barcelona, thay HLV Valverde trước khi đội bóng xứ Catalan bổ nhiệm Quique Setien.

{keywords}
Pochettino không mặn mà dẫn dắt Barca

Barca đã chọn cựu HLV Real Betis, Quique Setien những ngày đầu năm 2020 sau khi sa thải Ernesto Valverde.

Tuy nhiên, nguồn La Vanguardia vừa tiết lộ, quyết định này chỉ được đưa ra sau khi Barcelona mời Pochettino về nắm đội nhưng bất thành.

Cụ thể hơn, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu, cùng với 2 giám đốc Ramon Planes và Eric Abidal đã gặp cựu thuyền trưởng Tottenham và mời nhà cầm quân người Argentina về làm thầy Messi và phần còn lại của Barca.

Mặc dù Pochettino không thẳng thừng từ chối, nhưng tỏ ra thiếu nhiệt tình, không mặn mà, không liên lạc lại với sau cuộc gặp nên lãnh đạo Barca buộc phải chuyển hướng.

Có thông tin, Pochettino từ chối các lời đề nghị để chờ về ngồi ‘ghế nóng’ MU.

L.H