Cầu thủ MU đề nghị lãnh đạo không sa thải Solskjaer

MU có mùa giải được xem là kém nhất kể từ 1989, và thuyền trưởng Solskjaer đối mặt với không ít sức ép cũng như tin đồn bị sa thải.

{keywords}
Solskjaer nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ MU

Tuy nhiên, tờ Times vừa tiết lộ, bất kể khó khăn, nhà cầm quân người Na Uy vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các học trò. Cụ thể hơn, các cầu thủ MU đã nói với Hội đồng quản trị, đừng sa thải Solskjaer.

Nguồn tin cũng cho hay, việc MU trảm Mourinho trước đó như không thể khác khi ‘các cầu thủ cảm thấy kiệt quệ về tinh thần và chưa bao giờ phải đối mặt với mùa giải khó khăn (2018/19) như thế trong sự nghiệp”.

Sự ủng hộ của các cầu thủ MU với Solskjaer có thể thấy được với chiến thắng 2-1 trước Tottenham, nhờ cú đúp của Rashford, buộc Mourinho phải nhận nỗi buồn ngày trở lại Old Trafford.

Trước đó có thông tin, Solskjaer đã nói với học trò rằng, ông có thể bị lãnh đạo MU sa thải nếu để thua Tottenham và derby thành Manchester.

Liverpool tậu thêm tiền đạo vào tháng 1/2020

HLV trưởng Jurgen Klopp thừa nhận, Liverpool có thể mua 1 tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2020.

{keywords}
Klopp thừa nhận, Liverpool có thể mua thêm tiền đạo vào tháng 1/2020, trường hợp cho cầu thủ trẻ ra đi theo dạng cho mượn

Nhà cầm quân người Đức cho biết, điều này phụ thuộc vào việc Liverpool có cho mượn Rhian Brewster vào tháng Giêng hay không.

Aston Villa và Swansea là những đội quan tâm mượn Rhian Brewster và nếu rời đi, tiền đạo này sẽ để lại một khoảng trống trong đội hình Liverpool.

Khi được hỏi liệu trong trường hợp ấy thì Liverpool có bổ sung bằng một chân sút khác, Klopp cho hay: “Vâng, chúng tôi phải xem. Chúng tôi không chỉ để các cậu bé ra đi (theo dạng cho mượn) vì chúng tôi phải xây dựng đội hình này.

Liverpool có 3 chấn thương dài hạn, và Paul Glatzel nữa là 4, 2 trong số đó là trước mùa giải, 2 người sau là Joel Matip và Fabinho. Điều đó khiến đội hình Liverpool còn 16 người, vì thế chúng tôi phải xem xét, cố gắng tạo ra giải pháp hoàn hảo”.

L.H