Daniel James giành Cầu thủ MU hay nhất tháng 8

Tân binh Daniel James nhận niềm vui lớn ở ngay tháng ra mắt Manchester United tại Premier League 2019/20. Với 3 bàn thắng cho Quỷ đỏ, Daniel James đã được bầu là Cầu thủ hay nhất MU trong tháng 8 vừa qua.

{keywords}
Daniel James có khởi đầu như mơ cùng MU

Trang chủ MU tự hào giới thiệu: “Daniel James gây ấn tượng ngay lập tức với bàn thắng vào lưới Chelsea (MU thắng 4-0) sau khi được đưa vào sân thay thế. Tiền vệ chạy cánh Xứ Wales đá chính cả 3 trận sau đó, kể từ màn ra mắt đáng nhớ”.

Ở trận hòa 1-1 Wolves, chàng trai Daniel James cũng là 1 trong 3 cầu thủ được toàn đội bình chọn là hay nhất trận.

Tiếp theo, tại vòng 3 tiếp Crystal Palace trên sân nhà và tuy MU để thua (1-2) nhưng James vẫn là điểm sáng, ghi bàn gỡ hòa cho Quỷ đỏ.

Cuối tuần trước, Daniel James được bầu là Cầu thủ hay nhất trận, cũng là đánh dấu bàn thắng thứ 3 trong 4 trận cho MU trong chuyến làm khách hòa 1-1 Southampton.

Và trong danh sách 3 ứng viên cho giải thưởng của tháng, Daniel James giành phiếu bầu vượt trội với 61%, xếp nhì là Aaron Wan-Bissaka 36% và Harry Maguire 3%.

HLV trưởng Brazil tuyên bố sốc Neymar

Neymar trải qua năm 2019 đầy thách thức, khi bỏ lỡ một phần đáng kể trong mùa giải của PSG vì chấn thương, trước khi phải rời khỏi tuyển Brazil tại Copa America bởi lý do tương tự cùng cáo buộc tấn công tình dục. Tại giải đấu này, đội bóng áo vàng – xanh lên ngôi.

{keywords}
HLV Tite của Brazil tuyên bố, Neymar chỉ thua mỗi Messi và Ronaldo

Mặc dù Neymar ngồi chơi xơi nước khá nhiều, và chưa chơi trận nào cho PSG từ đầu mùa nhưng HLV trưởng Tite vẫn gọi tiền đạo này lên tập trung chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Colombia và Peru.

Nhà cầm quân này tuyên bố, Neymar đã hoàn toàn hồi phục chấn thương. Bản thân cựu tiền đạo Barca cũng khẳng định đủ phong độ để chơi cho Brazil.

HLV Tite khẳng định, về tài năng sân cỏ, Neymar chỉ thua mỗi Messi và Ronaldo.

Hè vừa qua, Neymar muốn về lại Barca nhưng CLB cũ đã không thể đàm phán thành công với PSG nên anh đành phải ở lại Paris.

L.H