Jack Grealish vẫn là mục tiêu số 1 của MU

Đội trưởng Aston Villa, Jack Grealish được loan báo vẫn là mục tiêu số 1 của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

{keywords}
Solskjaer vẫn xem Jack Grealish là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng tới đây

Cầu thủ 24 tuổi được liên kết chặt chẽ chuyển đến sân Old Trafford vào cuối mùa giải, sau khi ghi 13 bàn ở Premier League mùa này, trước khi giải hoãn vô thời hạn vì Covid-19.

Dù vậy, MU được đồn xem xét lại việc bỏ ra 80 triệu bảng để mua  Jack Grealish sau khi cầu thủ này phải lên tiếng xin lỗi vì phớt lờ yêu cầu của chính phủ, bỏ ra ngoài tiệc tùng giữa dịch Covid-19.

Tuy nhiên, theo tin mới nhất từ Bleacher Report, Jack Grealish vẫn là mục tiêu số 1 trong danh sách bổ sung lực lượng của Solskjaer, bên cạnh Jadon Sancho và Jude Bellingham.

Harry Kane sẽ không muốn chơi dưới thời Mourinho

Cựu tiền vệ Arsenal, Paul Merson cho rằng, Harry Kane sẽ không muốn chơi dưới thời Mourinho, tìm đường chuồn khỏi Tottenham, nếu cựu thuyền trưởng MU trở lại với lối chơi dựng xe bus.

{keywords}
Harry Kane có thể rời Tottenham nếu Mourinho trở lại với phong cách bóng đá tiêu cực

Tương lai của đội trưởng Harry Kane tại Tottenham đang là một dấu hỏi lớn, khi người trong cuộc tính đến việc chia tay đội bóng, nếu không nhìn thấy cơ hội chiến thắng danh hiệu.

Tuy nhiên, theo Paul Merson thì phong cách chơi bóng của HLV trưởng Jose Mourinho sẽ tác động đến suy nghĩ của Harry Kane, nếu cơ hội tấn công của Tottenham bắt đầu giảm dần.

Cựu tiền vệ Arsenal nói với Sky Sports News: “Nếu Harry Kane muốn giành chiến thắng, anh ấy có thể phải rời Tottenham.

Kane muốn ghi bàn, chơi cho một đội tấn công. Nhưng tôi không nhìn thấy điều đó ở Tottenham mùa tới. Khi mùa giải bắt đầu lại, phong cách của Mourinho sẽ khác (quay lại như cũ với lối chơi thực dụng dựng xe bus), không có chuyện ghi 2-3 bàn mỗi trận nữa đâu”.

L.H