MU chi bạo nổ 5 "bom tấn" hè 2019

Tờ Times cho hay, MU có kế hoạch chi tiêu lớn vào mùa hè, mà nếu tính giá trị các mục tiêu theo đuổi trong trường hợp nếu có được thì ngốn hết của Quỷ đỏ tới 450 triệu bảng.

{keywords}
MU nhắm nhiều mục tiêu nhưng liệu mua sắm có thảnh công, nếu vẫn phụ thuộc chủ yếu vào Ed Woodward

MU cùng HLV Solskjaer đã lên danh sách "đi chợ" cho mùa giải mới, để có thể đủ sức đua tốc độ ở Ngoại hạng Anh với hàng xóm Man City cũng như Liverpool.

Nguồn này thông tin, không phải Solskjaer muốn bổ sung 4 mà tới 5 tân binh trong chuyển nhượng hè 2019.

Cụ thể gồm, Jadon Sancho (Dortmund) với chi phí khoảng 100 triệu bảng. Một cầu thủ trẻ nổi bật khác của Anh là Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace) có giá 35 triệu bảng. Tiếp theo là Saul Niguez (Atletico), một trong những tiền vệ hay nhất châu Âu, mở cửa đến Premier League, với điều khoản giải phóng hợp đồng 128 triệu bảng.

Một trường hợp khác là trung vệ Raphael Varane (Real Madrid), có thể rời Bernabeu hè này nếu đội bóng áo trắng nhận đề nghị 100 triệu bảng. Ở một diễn biến khác, MU được cho sẽ đòi Varane nếu Real muốn Pogba.

Và cuối cùng là Joao Felix (Benfica), người có thể bổ sung sức mạnh tấn công cho MU, có giá 85 triệu bảng.

Pogba đến Real Madrid vào ngày 1/7

Solskjaer thúc giục MU làm mọi cách giữ Paul Pogba, kể cả việc đáp ứng lương khủng 500.000 bảng/tuần theo yêu cầu của tiền vệ này.

{keywords}
Pogba được cho muốn chính thức trở thành cầu thủ Real Madrid vào ngày 1/7

Nhưng theo Marca, Solskjaer hiểu rất rõ rằng từ trong sâu thẳm, tiền vệ Pháp đã hướng trái tim mình về Real Madrid cũng như làm việc cùng với thần tượng Zinedine Zidane.

Bản thân Pogba cũng không giấu diếm việc được khoác áo đội bóng Hoàng gia cũng như do huyền thoại Zidane huấn luyện là niềm mơ ước của bất cứ ai.

Nguồn trên cho hay, Paul Pogba đã nói với người đại diện - cò bự Mino Raiola rằng, anh muốn trở thành cầu thủ Real Madrid vào ngày 1/7 và hãy làm mọi thứ để biến điều đó thành hiện thực.

Pogba 2 trận gần đây chơi không tốt cùng MU và được cho bị ảnh hưởng bởi nghĩ đến Real Madrid. Tiền vệ 26 tuổi là người trở lại ấn tượng cùng Quỷ đỏ khi Solskjaer lên thay Mourinho. Tuy nhiên, Pogba là cầu thủ sẽ chỉ chơi hay nếu mọi việc thuận theo ý anh, còn ngược lại sẽ "buông" và chống đối.

Trong trường hợp Pogba nhất quyết ra đi, MU được cho yêu cầu phía Real Madrid cung cấp lại trung vệ Raphael Varane hoặc Gareth Bale.

L.H