MU chốt bán Paul Pogba 100 triệu bảng

Tờ Independent loan báo, Manchester United sẵn sàng bán Paul Pogba vào hè này, với PSG và Juventus đều có động thái quan tâm.

{keywords}
MU được nhiều cựu danh thủ góp ý bán Pogba

MU muốn kiến thiết lại tuyến giữa vào cuối mùa. Ngoài việc có được Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang khiến Solskjaer cũng như người hâm mộ Quỷ đỏ vui và hi vọng, thì đội trưởng Aston Villa, Jack Grealish cũng như Jadon Sancho nằm trên radar của đội chủ sân Old Trafford.

Có thông tin, MU chuẩn bị 160 triệu bảng để sở hữu cả 2 cái tên này để Solskjaer tăng cường sức mạnh đội hình. Và cùng với kế hoạch thêm người thì MU cũng xác định bán Paul Pogba, người được cho vẫn muốn ra đi vào mùa hè.

Real Madrid vốn là cái tên hàng đầu được nhắc đến muốn có Pogba nhưng gần đây mối quan tâm của họ giảm, thậm chí được cho từ bỏ hẳn bởi một số vấn đề của tiền vệ Pháp, cũng như Kền kền chuyển hướng qua Earling Haaland.

Theo nguồn trên, MU vẫn có khả năng yêu cầu 100 triệu bảng cho Paul Pogba và PSG sẵn sàng đáp ứng điều này.

Barca dùng Coutinho đàm phán ký Neymar

Trong kế hoạch đưa Neymar trở lại Nou Camp vào hè này, Philippe Coutinho nổi lên như cái tên mới nhất được lãnh đạo Barca dùng để đàm phán với PSG.

{keywords}
Barca muốn dùng Coutinho để đàm phán ký Neymar khi PSG quan tâm tiền vệ đang cho Bayern Munich mượn

Mặc dùng PSG được cho một mực sẽ chỉ nhận tiền tươi tóc thật nếu đội nào muốn sở hữu Neymar, nhưng Barca vẫn muốn đàm phán để có thể giảm khoản chi bằng cách cược thêm cầu thủ.

Mùa trước, kế này của Barca đã bị PSG thẳng thừng từ chối. Tuy nhiên, với việc Bayern Munich không mặn mà mua đứt Philippe Coutinho nên đội bóng xứ Catalan sẵn sàng ‘tốt thí’ trước thông tin nhà vô địch Ligue 1 quan tâm ký tiền vệ này.

Trong phát biểu mới nhất, Messi khẳng định muốn thấy Neymar quay trở lại Nou Camp và tin tức hậu trường cho hay, các cầu thủ cộm cán Barca đều muốn điều này.

Đó là lý do Chủ tịch Bartomeu hạ quyết tâm ký lại Neymar để xoa dịu fan cũng như Messi và đồng đội.

L.H