Juventus đánh tiếng MU về Paul Pogba

Tuttosport cho hay, nhà vô địch Serie A muốn ký hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba từ Manchester United. Tuy nhiên, Juventus xác định sẽ không làm tất cả để đưa nhà vô địch thế giới trở lại Turin.

{keywords}
Juventus muốn Pogba nhưng sẽ không chi tiền bất chấp để có được tiền vệ MU

Juventus thích Paul Pogba nhưng họ cũng ý thức rõ, MU hét giá quá cao, vượt mốc 100 triệu bảng và họ sẽ không nhắm mắt mà chi tiền.

Paul Pogba mùa này mới chỉ có 6 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh cho MU, do vấn đề chấn thương. Anh nghỉ từ tháng 9 và chỉ trở lại trong tháng 12 nhưng sau đó tiếp tục phải ngồi ngoài vì cùng lý do.

Thông tin cũng cho hay, các đồng đội ở MU đều biết, ‘cái đầu của Pogba giờ không còn ở Old Trafford’. Tiền vệ này được cho đã nói với một số cầu thủ Quỷ đỏ, anh nhất định phải rời đi vào hè 2020 này.

Nếu Juventus xác định không vung tay quá trán để có Pogba thì Zidane được cho sẽ làm tất cả để đưa tiền vệ đồng hương về Real Madrid.

Kylian Mbappe chọn Real Madrid

Phóng viên Frederic Hermel tiết lộ trên Onda Cero: ‘Mẹ của Kylian Mbappe đã nói với 1 người bạn rằng, con trai bà sẽ chơi cho Real Madrid’.

{keywords}
Mbappe được loan báo chọn khoác áo Real Madrid

Tin tức của Hermel được loan đi trong thời điểm nói rằng, thuyền trưởng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Zinedine Zidane và HLV thể lực của đội đã có liên lạc thường xuyên với mẹ của Mbappe – chân sút đang khoác áo PSG. Anh cũng là cầu thủ được định giá cao nhất thế giới cho độ tuổi U23, với 180 triệu bảng.

Chuyên gia Eduardo Inda cũng nói trên El Chiringuito: ‘HLV thể lực Gregory Dupont (về Real từ ĐT Pháp) cùng với Zinedine Zidane đang từng bước đưa Mbappe đến Bernabeu trong mùa hè 2020.

Zidane thường xuyên nói chuyện với Mbappe và tình hình diễn ra có thể tốt đẹp cho Real Madrid. Zidane cùng Dupont cũng liên lạc thường xuyên với mẹ của chân sút PSG, người có tiếng nói quyết định trong nhà’.

L.H