Diễn biến mới Paul Pogba về Real Madrid

Real Madrid muốn đột kích Paul Pogba từ Manchester United ngay trong tháng 1/2020.

{keywords}
Real Madrid quyết có Pogba ngay trong tháng 1 này

Theo The Sun, để có thể thuyết phục MU nhả Paul Pogba, Real Madrid sẵn sàng cung cấp 4 cầu thủ hàng đầu ở Bernabeu cho Solskjaer lựa chọn: Gareth Bale, Isco, Luka Modric hoặc Toni Kroos.

MU được cho muốn kiếm được khoản tiền trên 120 triệu bảng, một khi để Paul Pogba rời Old Trafford. Solskjaer cũng sẵn kế hoạch không còn tiền vệ người Pháp, miễn là Quỷ đỏ nhận được đề nghị thỏa đáng.

Phía MU được cho thích nhận tiền mặt hơn, tuy nhiên một cầu thủ được đưa vào hợp đồng trao đổi thì khả năng đôi bên đạt được thỏa thuận thương vụ Paul Pogba trong năm 2020 sẽ cao hơn.

Paul Pogba từ tháng 9/2019 mới chỉ ra sân 2 lần do chấn thương. Tiền vệ này được loan báo vẫn tha thiết muốn được làm việc cùng Zidane. Đến nước này, MU cũng không giữ nhưng định cuối mùa mới bán.

Dù vậy, nếu Real Madrid quyết tâm có Paul Pogba ngay trong tháng 1 này, thì điều gì cũng có thể xảy ra.

Dembele châm ngòi đến Liverpool

Ousmane Dembele của Barca vừa có động thái như tín hiệu cho thấy sẽ gia nhập Liverpool một ngày gần đây.

{keywords}
Dembele 'thich' bài đăng kèm hình ảnh nói anh gia nhập Liverpool

Dembele chính là cầu thủ yêu thích của thuyền trưởng Jurgen Klopp. Anh được liên kết với Liverpool từ lúc còn ở Rennes, trước khi chuyển đến Dortmund.

Mùa hè 2017, Dembele gia nhập Barca với giá cao ngất ngưởng 105 triệu euro (và có thể lên tới 147 triệu euro tùy vào thành tích). Sao người Pháp được kỳ vọng thay Neymar, nhưng đã gây thất vọng lớn ở Nou Camp.

Dembele không thể chiếm suất đá chính ở đội hình Barca, chưa kể bị chê trách về kỷ luật. Đã có những tin đồn nhà vô địch La Liga đẩy Dembele đi sớm.

Và cầu thủ này vừa có hành động ‘châm ngòi’ đến Liverpool khi ‘thích’ (like) một bài đăng kèm hình ảnh anh gia nhập đội bóng vùng Merseyside.

Vấn đề là liệu Liverpool có chấp nhận chi một khoản lớn (Barca muốn khoảng 90 triệu eueo) để rước Dembele về.

L.H