MU đấu Man City giành sao AC Milan

Tiền vệ AC Milan, Ismael Bennacer được cho là đối tượng quan tâm của cả Manchester United và Man City trong kỳ chuyển nhượng hè này.

{keywords}
MU nhảy vào giành Ismael Bennacer với Man City

Cầu thủ 22 tuổi gia nhập AC Milan từ Empoli hồi năm ngoái và có 23 lần ra sân cho đội bóng áo Đỏ - Đen ở chiến dịch hiện tại.

Bennacer có hợp đồng với đội chủ sân San Siro đến tháng 6/2024, với điều khoản giải phóng là 45 triệu bảng cho thỏa thuận hiện tại.

PSG được loan báo đang xem xét một động thái vào mùa hè cho Ismael Bennacer. Nhưng theo RMC Sport, đó còn là cuộc tranh đua của thành Manchester, giữa MU và Man City.

Ismael Bennacer từng chơi cho Arsenal giai đoạn từ 2015-2017 nhưng chỉ có đúng 1 lần xuất hiện trong đội 1 của Pháo thủ (tại Cúp Liên đoàn Anh lúc 17 tuổi).

Tiền vệ đa năng này chiến thắng Cầu thủ hay nhất Cúp bóng đá châu Phi 2019 khi cùng tuyển Algeria vô địch tại giải này.

Real Madrid âm mưu ‘cướp’ Son Heung Min của Mourinho

Nguồn Don Balon, Tây Ban Nha loan báo, Real Madrid xem xét một cuộc đột kích vào ngôi sao tấn công chủ lực trong tay HLV Mourinho tại Tottenham, Son Heung Min.

{keywords}
Chủ tịch Perez rất ngưỡng mộ Son Heung Min

Tiền đạo người Hàn Quốc đã ghi được 83 bàn sau 220 lần ra sân cho Tottenham kể từ khi gia nhập CLB Premier League từ Leverkusen vào 2015 với giá 22 triệu bảng.

Việc Son Heung Min duy trì được phong độ xuất sắc đã thôi thúc Real Madrid cân nhắc một động thái gửi đến Tottenham vào hè này.

Cũng cần nói thêm, ông chủ Florentino Perez của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là người rất ngưỡng mộ Son Heung Min.

Tuy nhiên, Kền kền sẽ gặp rào cản lớn chính là vấn đề về… tiền, khi Tottenham khó có thể lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào dưới 150 triệu euro (135 triệu bảng) cho các tài sản quý giá của họ.

Son Heung Min có hợp đồng với Tottenham đến hè 2023.

L.H