MU ra tối hậu thư cho De Gea

The Sun loan tin, Manchester United ra tối hậu thư cho David de Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha có 1 tuần để quyết định tương lai của mình, dứt khoát chuyện đi - ở tại sân Old Trafford.

{keywords}
De Gea có 1 tuần để quyết định tương lai

De Gea sẽ hết hợp đồng với MU vào hè tới nhưng vẫn chưa đặt bút ký gia hạn sau những lần thương thảo gần đây đôi bên không tìm được tiếng nói chung.

Người gác đền 28 tuổi được cho muốn hưởng lương cao như Alexis Sanchez mà cộng lại các khoản ở con số cỡ 450.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, MU từ chối yêu cầu này vì không muốn phá vỡ quỹ lương khi mà Sanchez là một "sự sai lầm".

De Gea dọa đi và MU cho anh 1 tuần để quyết định dứt khoát trước khi thị trường hè mở cửa.

Cụ thể hơn, De Gea phải có câu trả lời cho lãnh đạo MU trước vòng đấu hạ màn Ngoại hạng Anh vào ngày 12/5 tới.

Hiện MU cũng đã có phương án thay thế De Gea, đó là thủ thành người Slovenia, Jan Oblak của Atletico Madrid.

De Gea và Paul Pogba là 2 trụ cột chơi sa sút nhất ở giai đoạn cuối mùa, được cho vì thiếu tập trung do nghĩ đến việc ra đi.

Real Madrid đột kích cuỗm luôn Kante

Chelsea phải đối mặt với trận chiến... giữ người khỏi sức cám dỗ của Real Madrid với kế hoạch đại tu mạnh mẽ hè 2019.

{keywords}
Real Madrid nhắm cuỗm cả Hazard lẫn Kante của Chelsea

Sau Eden Hazard được loan báo đã được định ngày để ra mắt sân Bernabeu thì còn một trụ cột khác của The Blues nhưng không được HLV Sarri mùa này là N'Golo Kante.

Zidane chuẩn bị có Hazard như mơ ước và nhắm tới cả Paul Pogba của MU trong mục tiêu thực hiện những thay đổi trong đội hình Real Madrid cho mùa giải mới.

Tuy nhiên, việc Quỷ đỏ nâng giá mới Pogba lên tới 160 triệu bảng (bàn đầu được cho khoảng 102 triệu bảng) khiến Real Madrid có thể lui bước, tính kế khác.

Và người được 'gã hói' hướng tới chính là N'Golo Kante, người hùng thầm lặng của tuyển Pháp đăng quang World Cup 2018 nhưng lại không được HLV Sarri ưu tiên sử dụng ở Chelsea mùa này.

Chelsea đối mặt lệnh cấm chuyển nhượng 2 kỳ nên họ phải tìm cách giữ các trụ cột của mình và điều đó thật khó khăn.

L.H